Bạn đã sở hữu điện thoại Passport siêu phẩm của BlackBerry chưa?

điện thoại Passport

Điện thoại Passport siêu phẩm của nhà BlackBerry đã ra mắt người dùng, đi kèm với đó là ngoại hình vô cùng bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Ngày nay, mặc dù sau hơn 5 năm ra mắt, điện thoại BlackBerry Passport vẫn còn nguyên vẹn những giá trị cũ. Sau đây, hãy cùng iBuyOnline.vn tìm hiểu ngay về chiếc siêu phẩm này nhé.

Điện thoại Passport siêu phẩm của BlackBerry đã được ra mắt

Thiết kế của điện thoại BlackBerry Passport

Có thể nói điện thoại Passport mang một thiết kế “dị”…trong mắt nhiều người. Sản phẩm này sở hữu kích thước và trọng lượng lớn, thậm chí việc sử dụng cả hai tay với nó cũng không hề dễ dàng. BlackBerry cố gắng tạo ra kiểu dáng khác biệt cho một sản phẩm mới nhưng lại rất lạ lẫm so với mặt bằng chung của thị trường. Điều này vừa mang lại tác dụng rất tốt với những người yêu thích sự độc lạ, tuy nhiên nó không dành cho tất cả mọi người.

Được đặt tên “Passport” bhiết bị có kởi tích thước gần tương đương với một chiếc hộ chiếu. BB Passport được thiết kế dạng thanh cùng sự kết hợp từ các chất liệu nhựa, thủy tinh và kim loại với số đo “3 vòng” 128 x 90,3 x 9.3mm và trọng lượng 196g. Với kích thước chiều rộng nhiều hơn so với mặt bằng chung của BlackBerry Passport, sẽ hơi khó để người dùng có thể bỏ vào trong túi quần.

điện thoại Passport

Màn hình lớn 4.5 inches

Màn hình của phiên bản điện thoại Passport chuẩn hình vuông và có độ rộng 4.5 inches, cùng công nghệ màn hình LED IPS, độ phân giải lên tới 1440 x 1440 pixel. BlackBerry Passport có độ nét rất cao so với nhiều dòng BB 10 hay BlackBerry Classic.

Xem Thêm:  Có nên sử dụng điện thoại iP XS Max 512GB vào thời điểm hiện tại không?

Đây là một màn hình rất tốt mà nhiều tín đồ BlackBerry chưa thấy từ trước đến nay, mặt kính của điện thoại BlackBerry Passport cũng được cải thiện nhiều với khả năng chống xước và chịu lực tốt.

Phía trên màn hình là logo BlackBerry, cùng với camera phụ 2 MP và cảm biến hồng ngoại. Màn hình điện thoại Passport thiết kế sát với viền máy đây là một xu hướng phát triển màn hình tiên tiên hiện nay.

Bàn phím trên chiếc Passport

Phía dưới màn hình là phần bàn phím Qwerty – một trong những điểm tạo nên thương hiệu của BlackBerry. Bàn phím của điện thoại Passport được thiết kế tối giản hơn so với bàn phím của dòng Bold, chất liệu nhựa mềm, phím được thiết kế vuông, độ nảy tốt và cực kì nhạy.

BlackBerry đưa thông tin rằng màn hình BlackBerry Passport rất tuyệt vời khi  sửa tài liệu và bảng tính bởi khả năng hiển thị vô cùng tốt, có thể hiển thị 60 ký tự trên mỗi dòng. Rất nhiều fan BlackBerry đã nhận định bàn phím trên chiếc BlackBerry Passport. đặc biệt là Passport Silver là sử dụng đỉnh nhất.

điện thoại Passport

Hiệu suất mạnh mẽ vượt trội

Có thể nói sự ra mắt của điện thoại Passport không những cạnh tranh và không thua kém gì các dòng smartphone trên thị trường, mà cấu hình của  Blackberry được đánh giá rất  tốt. Với chipset Snapdragon 800 của Qualcomm với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2.2 GHz, card đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, BlackBerry Passport có thể xử lý mọi công việc một cách hoàn hảo.

Với mức cấu hình trên của BB Passport, thì bạn có thể đáp ứng mọi ứng dụng trên OS 10.3. Hỗ trợ rất nhiều các ứng dụng quản lí, thông báo, Email rất nhanh, cùng với hệ thống kết nối GSM / HSPA / LTE mạnh mẽ nên việc sử dụng máy khá hoàn hảo. Nhìn chung thì chiếc điện thoại Passport sở hữu một cấu hình tốt với hệ điều hành mới nhất nên thao tác sử dụng luôn tối ưu nhất và rất chuyên nghiệp.

Xem Thêm:  Cùng khám phá ngay điện thoại Blackberry Key1 có những điểm gì đáng chú ý?

Viên pin dung lượng khủng

Giám đốc hãng BlackBerry đã gọi những chiếc smartphone của nhiều hãng (đặc biệt là hãng Apple) là những kẻ bám tường vì việc lúc nào cũng lo hêt pin điện thoại và liên tục phải sạc. Để khiến nhiều người dùng đến với chiếc Passport hơn nữa thì máy được trang bị một cục pin có dung lượng đạt mức 3450mAh.

Với mức dung lượng khủng như vậy chắc chắn sẽ giúp người dung yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị mà không sợ bị cạn pin giữa chừng. Giám đốc điều hành của BlackBerry cũng đã tuyên bố, Passport cho thời gian sử dụng liên tục được khoảng 36 giờ. BlackBerry Passport cũng sẽ hỗ trợ tất cả các công nghệ kết nối hàng đầu hiện nay như LTE, HSPA +, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0, GPS và NFC.v.v…

điện thoại Passport

Mẹo biến chiếc điện thoại Passport trở nên hoàn mĩ hơn

Bộ phím tắt phong phú trên bàn phím

Những tín đồ của Blackberry luôn thích thú với việc nhà sản xuất trang bị cho chiếc điện thoại Passport này rất nhiều phím tắt. Những phím tắt này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi muốn khởi tạo hay sử dụng một ứng dụng hay công cụ nào đó.

Chiếc điện thoại BlackBerry Passport được tích hợp rất nhiều phím tắt tại Blackberry Hub – ứng dụng thông báo trên Blackberry. Tại đây, bạn sẽ thấy có 4 phím tắt hiển thị ở bên phải. Hãy bấm vào 1 chữ cái trên bàn phím, bạn sẽ mở ra được menu phím tắt một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, có một số phím tắt mặc định của máy ví dụ như phím U+Enter để mở máy mà không cần sử dụng nút nguồn, phím Q để chuyển nhanh từ cấu hình bình thường sang im lặng hoặc ngược lại. Nếu bạn muốn thay đổi những phím tắt này, hãy vào cài đặt, vào phím tắt nhanh, rồi chỉnh sửa trong này nhé.

Xem Thêm:  Có nên sử dụng máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Plus 128GB hay không?

Tận dụng con trỏ điều khiển văn bản

Nếu bạn đang gõ văn bản và bị sai một vài ký tự. Để sửa chúng, bạn hãy nhấn đúp vào bàn phím QWERTY rồi dùng ngón tay trượt nhanh trên bàn phím rồi định vị chỗ con trỏ cần đến.

Ngoài ra, bạn có thể giữ phím Shift ở bên phải của màn hình hiển thị rồi nhấn phím Q. Tiếp đó, hãy dùng ngón tay chạm và rê trên bàn phím để chọn chỗ văn bản cần chỉnh sửa.

Mua ngay điện thoại Passport chính hãng BlackBerry tại iBuyOnline.vn

iBuyOnline.vn với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh các sản phẩm thương hiệu BlackBerry với các kênh bán hàng rộng khắp cả nước.Chúng tôi cũng là một trong những địa điểm được nhiều người tin dùng để mua điện thoại BlackBerry xách tay chất lượng. Khách hàng mua hàng ở đây được hưởng các chính xách bảo hành khá tốt từ sản phẩm đến phụ kiện.

Lợi ích khi mua điện thoại Passport chính hãng tại đây:

  • Giá cả cạnh tranh, ở đâu rẻ hơn hoàn tiền lại 100%
  • Giao hàng nhanh và hoàn toàn miễn phí tại tphcm
  • Bảo hành thời gian dài
  • Sửa chữa điện thoại giá rẻ, uy tín

điện thoại Passport

Ngoài dòng điện thoại xách tay thì iBuyOnline.vn cũng bán thêm những dòng điện thoại chính hãng được nhập khẩu trực tiếp, máy tính bảng, macbook, phụ kiện, linh kiện điện thoại cho quý khách hàng có hơn sự lựa chọn. Hãy đến ngay với chung tôi để được tư vấn trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

BlackBerry Passport cũ tphcm

blackberry passport silver edition (fullbox)

Điện thoại BlackBerry

Đánh giá BlackBerry Passport

BlackBerry Priv

BlackBerry Passport Fullbox

Bb Passport 2

BlackBerry Passport 2 5G

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *