Mua ngay BB Passport chính hãng độc lạ tại iBuyOnline

BB Passport Chính hãng

BB Passport chính hãng sau khi ra mắt thì được xem là một trong những điện thoại huyền thoại được yêu thích nhất của BlackBerry không phải là không có lý do. Cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ công việc tối đa, tiết kiệm thời gian khi nhập liệu, hay ngoại hình ngoại cỡ nhưng vô cùng độc đáo. Tất cả những điều trên đã làm nên tên tuổi cho chiếc điện thoại này. Sau đây hãy cùng iBuyOnline nhìn lại chiếc BB Passport huyền thoại nhé.

Điện thoại BB Passport chính hãng có những điểm gì đặc biệt?

Thiết kế tuyệt vời trên BB Passport chính hãng

Với thiết kế “vuông vức” của mình và được dựa trên nguyên mẫu càm hứng từ cuốn hộ chiếu Passport mà chúng ta thường mang khi đi ra nước ngoài đã tạo nên một chiếc BB Passport chính hãng có thể kế độc đáo nhưng vẫn toát ra được sự sang trọng cũng như đẳng cấp của Blackberry.

Khi cầm trên tay, người dùng sẽ cảm nhận được những điều đặc biệt về BlackBerry Passport như: thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mạnh mẽ và nam tính, bàn phím cứng Qwerty của Blackberry có tích hợp cảm ứng bề mặt,…

Phần mặt lưng của máy được phủ lên một lớp cao su mềm giúp bám tay hơn khi cầm nắm. Còn ở mặt trước được trang bị mặt kính cong giúp cho thao tác vuốt chạm trên màn hình này được thoải mái hơn.

Điện thoại Passport chính hãng là một trong số những phiên bản có thiết kế vuông vức nhất, các góc không có dấu hiệu của sự bo tròn, mà dường như toàn là góc vuông hết. Đặc biệt máy được trang bị một viền kim loại rát cứng, chống va đập, chống bào mòn, oxi hóa.

Xem Thêm:  Cơ hội sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad P11 64GB Sealbox chính hãng

Bên cạnh đó, điện thoại BlackBerry Passport được hoàn thiện một cách hoàn hảo. Không chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ như iPhone hay Z3. Cảm nhận trên BlackBerry Passport giống như người đàn ông mạnh mẽ nên không quá chú ý đến tiểu tiết. Phần nắp phía sau cũng không tháo được. Chỉ có một phần nhỏ bên trên là nắm che các khe thẻ nhớ MicroSD và hay NanoSIM.

BB Passport Chính hãng

Bàn phím cứng Qwerty đặc trưng

Bàn phím của BB Passport chính hãng có những ưu điểm có nhưng chưa thực sự hoàn hảo. Sản phẩm sở hữu 3 hàng phím liên tiếp tích hợp các ký tự chữ cái, phím Back và phím cách tuy nhiên lại không tích hợp các phím số cũng như các dấu chấm câu.

Để có thể sử dụng một tay dễ dàng hơn, BB Passport cũng hỗ trợ bàn phím ảo trên màn hình và người dùng có thể kích hoạt chức năng này bằng cách trượt dọc từ trên xuống trên bàn phím hoặc nhấn vào một phím ảo trên màn hình. Ở chế độ thứ 2, bàn phím sẽ hỗ trợ các ký tự mới trên dãy các ký tự mặc định, ví dụ như phím R sẽ trở thành số 3.

Khi cần gõ nhiều ký tự chữ số cùng lúc, bạn sẽ phải dùng bàn phím ảo để thuận tiện hơn. Chắc có lẽ vì để đạt sự cân đối giữa màn hình và bàn phím mà vẫn giữ được thiết kế vuông đặc trưng nên BlackBerry thực hiện tùy chỉnh khá nhiều phần bàn phím nên vẫn chưa tạo ra được trải nghiệm nhập liệu tốt như các sản phẩm trước đây của họ, điển hình như dòng Curve hay dòng Bold.

BB Passport Chính hãng

Màn hình vuông có hình ảnh sắc nét

Trước đây trên thị trường cũng từng trường hợp smartphone mang kiểu dáng vuông gần giống BlackBerry Passport, đó chính là điện thoại Vu đến từ LG tuy nhiên thiết bị này nhanh chóng bị quên lãng vì không tạo ra sự đột phá vì vậy, tương lai của chiếc điện thoại đến từ BlackBerry sẽ ra sao vẫn chưa thể biết chính xác được.

Xem Thêm:  Vì sao nói điện thoại BlackBerry Passport Fullbox thuộc top bảo mật hàng đầu?

Với màn hình 4.5 inch độ phân giải 1440 x 1400 (mật độ điểm ảnh 453 ppi) của Passport tương đương với nhiều flagship màn hình full HD hiện nay, thậm chí là cao hơn mật độ điểm ảnh trên HTC One M8, Samsung Galaxy S5 hay iPhone 6.

Văn bản và hình ảnh trên BB Passport chính hãng hiển thị rõ ràng và sắc nét ngay cả ở các biểu tượng rất nhỏ cùng với đó là góc nhìn tuyệt vời. Do sử dụng tỉ lệ màn hình 1:1, Passport hỗ trợ người dùng xem nội dung trên web dễ dàng hơn tuy nhiên trường hợp xem phim thì sẽ không mang lại trải nghiệm tốt nhất bởi các hãng không còn mặn mà trong việc tạo ra những nội dung, hình ảnh hay video có tỉ lệ 4:3 hoặc 1:1 nữa.

BlackBerry Hub đặc trưng trên BB Passport

BlackBerry Hub trên máy BlackBerry Passport là một tính năng mới so với những hệ điều hành trước của RIM. Nó cũng tương tự như Notification Center trên iOS, Notification Bar trên Android hay People Hub trên Windows Phone. Tuy nhiên, BlackBerry Hub quản lý chi tiết, sắp xếp khoa học hơn trên hệ điều hành OS 10 của BlackBerry. Đây là lợi thế và điểm hấp dẫn không thể bỏ sót trên BlackBerry Passport.

BB Passport Chính hãng

Những ưu điểm nổi bật của BlackBerry Hub

Nó cho phép người dùng quản lý tất cả các thông báo trên BB Passport chính hãng, gộp chung dữ liệu nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, các tài khoản E-mail, tài khoản mạng xã hội Facebook, Twitter, Foursquare hay Yahoo Messenger và thậm chí là cả thông báo từ kho ứng dụng BlackBerry World… Những thông báo này được sắp xếp theo từng chuyên mục và người dùng sẽ tổng quát được tất cả những thông báo diễn ra trên máy mà không cần phải mở vào ứng dụng riêng biệt.

Xem Thêm:  Cùng chiêm ngưỡng chiếc BB Evolve được BlackBerry cải tiến có điểm gì nổi bật?

Để kiểm tra cập nhật mới từ BlackBerry Hub, thao tác đơn giản là vuốt từ cạnh dưới màn hình lên (giống thoát ứng dụng), nhưng giữ và kéo sang bên phải sẽ hiện lên các số thông báo.

Mua BB Passport Chính hãng giá ưu đãi tại BlackBerryGiaRe ngay

iBuyOnline.vn với kinh nghiệm gần 10 năm của mình, chúng tôi có nguồn hàng chất lượng và chuyên cung cấp điện thoại BB Passport chính hãng chưa qua sử dụng và cam kết chính hãng 100%.

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.
  • Tặng dán cường lực, giảm 30% khi mua phụ kiện bao da, ốp lưng, cường lực,..
  • Cam kết chính hãng 100%.

Còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi ngay để được sở hữu chiếc điện thoại BlackBerry chất lượng nhất, ngoài điện thoại BlackBerry Passport, chúng tôi cũng cung cấp những mẫu điện thoại BlackBerry khác như điện thoại Classic Q20, BlackBerry Bold 9900, BlackBerry Q10, Priv, BlackBerry Keyone, BlackBerry Keytwo, và còn rất nhiều những mẫu BlackBerry khác

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

BlackBerry Passport cũ tphcm
blackberry passport silver edition (fullbox)
BlackBerry Passport Fullbox
Blackberry giá rẻ nhất TPHCM
BlackBerry chính hãng
Bản BlackBerry Passport Silver Edition
Mua BlackBerry chính hãng ở đâu
Bản BlackBerry Passport mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *