Hàng triệu người đã mua Unihertz Titan Pocket vì sự độc lạ của máy

mua Unihertz Titan Pocket

BlackBerry là một trong những thương hiệu điện thoại đứng đầu của thế giới điện thoại thông minh về thiết kế ngoại hình vô cùng sang trọng, mới lạ và đặc sắc, đặc biệt là sự kết hợp thông minh giữa bàn phím vật lý và màn hình cảm ứng. Mặc dù chúng ta đã vượt qua kỷ nguyên của bàn phím vật lý, nhưng một công ty thương mại điện tử ở Thượng Hải có tên Unihertz sắp đưa tuyên bố táo bạo đó trở lại ngành với điện thoại thông minh của họ được gọi là Unihertz Titan Pocket. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín tại Việt Nam để mua Unihertz Titan Pocket thì không phải là điều ai cũng biết.

iBuyOnline.vn là đơn vị uy tín để mua Unihertz Titan Pocket hàng đầu tại Việt Nam

iBuyOnline.vn là đơn vị chuyên kinh doanh bán sỉ và lẻ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay chính hãng và các linh kiện, phụ kiện điện tử  Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi là đối tác chính cung cấp các loại điện thoại độc lạ như BlackBerry, Unihertz, hay các dòng máy tính bảng như Samsung, Sony, Huawei,… Tiêu chí của chúng tôi là uy tín thương hiệu, hàng chính hãng, giá bán sản phẩm cực tốt và dịch vụ bảo hành hoàn hảo.

Đến với iBuyOnline, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa những dòng sản phẩm chính hãng mới nhất có cấu hình phù hợp với công việc, mẫu mã thời trang, thiết kế ấn tượng dành cho mọi đối tượng khách hàng, với giá bán rất cạnh tranh và luôn có những chuỗi khuyến mãi liên tục dành cho quý khách. Đây xứng đáng là một trong những địa chỉ để mua Unihertz Titan Pocket chất lượng.

Xem Thêm:  Mua ngay điện thoại Unihertz Titan cũ giá rẻ chất lượng tại iBuyOnline

mua Unihertz Titan Pocket

Vì sao hàng triệu người mua Unihertz Titan Pocket để sử dụng?

Về cơ bản, điện thoại Unihertz Titan Pocket là điện thoại thông minh Android mới có bàn phím QWERTY vật lý thay vì bàn phím dựa trên phần mềm. Màn hình của Titan Pocket vẫn là màn hình cảm ứng, nhưng nó chỉ thiếu bàn phím phần mềm.

Titan Pocket được sản xuất bởi Unihertz có trụ sở tại Hồng Kông, đã trở nên độc đáo Điện thoại thông minh Android kể từ năm 2017. Nhưng thay vì sản xuất điện thoại trước và sau đó bán chúng thông qua các cửa hàng bán lẻ, Unihertz khởi động các chiến dịch Kickstarter để gây quỹ sản xuất và sau đó gửi điện thoại cho những người ủng hộ. Cho đến nay, Unihertz đã ra mắt thành công năm điện thoại thông minh Android theo cách này – và Titan Pocket sẽ là chiếc thứ sáu của họ.

Nhân tiện, nó được gọi là “Titan Pocket” vì nó là thế hệ tiếp theo của điện thoại thông minh Titan trước đây của công ty, có bàn phím QWERTY vật lý. Titan Pocket là một phiên bản nhỏ gọn hơn của Titan:

‘Unihertz nghe thấy tiếng nói của những người hâm mộ bàn phím. Trước đây, công ty đã phát triển Titan, điện thoại thông minh QWERTY siêu bền chạy với hệ điều hành Android và đã giành được sự ủng hộ của hơn hàng triệu người.

Các nút âm lượng được đặt ở phía trên bên trái với khay thẻ nhớ microSD / SIM bên dưới hai nút này. Nút nguồn và phím tùy chỉnh màu đỏ cùng được đặt ở cạnh trên bên tay phải.

Xem Thêm:  Sở hữu chiếc điện thoại iPhone11 64G xách tay giá rẻ tại iBuyOnline.vn

mua Unihertz Titan Pocket

Màn hình vuông chỉ 3.1 inch

Điện thoại Titan Pocket được trang bị màn hình vuông có kích thước 3.1 inch. Vì sự kết hợp giữa cả màn hình và bàn phím, kích thước 3.1 inches hơi khá nhỏ trong thế giới điện thoại lớn ngày nay. Màn hình của điện thoại Unihertz Titan Pocket hiển thị khá rõ sáng và sắc nét. Tuy nhiên khi nhìn ở ngoài trời thì phải mở sáng lên hơn để có thể nhìn rõ.

Bố cục hình vuông có khả năng hạn chế hiển thị đầy đủ lượng dữ liệu, chẳng hạn như 3,5 email trong Gmail. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có cách để thu nhỏ màn hình sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với màn hình kích thước chỉ 3.1 inch, việc tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng lâu hơn và nghe gọi dài hơn cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc điện thoại Unihertz Titan Pocket này. Điện thoại Titan Pocket khiến chúng ta liên tưởng đến một chiếc BlackBerry Bold dày với bàn phím QWERTY vật lý nhỏ và màn hình vuông 3.1 inch.

mua Unihertz Titan Pocket

Các tính năng đặc biệt

Điện thoại Unihertz Titan Pocket có camera trước 8 megapixel và camera sau 16 megapixel. So với những chiếc flagship hiện đại, cả hai chiếc máy ảnh này đều không phải là thứ để viết về nhà, nhưng chúng đủ để ghi lại các chi tiết hoặc ghi lại các đoạn video ghi nhớ.

Cũng như các nút điều khiển nguồn và âm lượng, Unihertz Titan Pocket có nút màu đỏ ở bên cạnh cho phép bạn truy cập nhanh vào các chức năng khác nhau. Nhấn đúp vào nút sẽ chụp ảnh màn hình và nhấn giữ nút này để bật đèn pin. Bạn có thể tùy chỉnh nút này trong phần cài đặt máy cho mình

Xem Thêm:  Có nên mua trả góp iphone 11 chính hãng thủ tục nhanh chóng tại iBuyOnline không?

Hãy mua ngay Unihertz Titan Pocket tại iBuyOnline để nhận được nhiều ưu đãi nhé

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng, kể cả trả góp qua thẻ tín dụng từ xa

⇝ Hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản, và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%.

⇝ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

⇝ Được kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

⇝ Bảo hành phần cứng 12 tháng và hỗ trợ phần mềm trọn đời cho người dùng an tâm sử dụng

⇝ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…)

Cửa Hàng BlackBerryGiaRe.vn

iBuyOnline.vn chúng tôi lấy sự uy tín và hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu và phát triển. Đây chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn nếu đang có ý định mua Unihertz Titan Pocket nhé

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

Điện thoại Unihertz Titan Pocket

Unihertz Titan Pocket

Unihertz Titan Pocket đánh giá

Unihertz Titan Pocket 2

Điện thoại Titan Pocket

Bán Unihertz Titan Cũ

Unihertz của nước nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *