Bạn đang tìm nơi bán điện thoại BlackBerry Keyone giá rẻ?

nơi bán BlackBerry Keyone

BlackBerry Keyone sau khi ra mắt vào năm 2017 đã HOT lên một cách nhanh chóng. Hiện nay sau gần 5 năm ra mắt, điện thoại BlackBerry Keyone đã giảm nhiệt hơn rất nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là máy không còn sức hút nữa. Điều đó hoàn toàn ngược lại, khi mức sống xã hội tăng cao, cùng với việc điện thoại BlackBerry Keyone đã được ngưng sản xuất và trở thành hàng hiếm, thì mức độ tìm kiếm, sử dụng và trải nghiệm máy càng nhiều hơn. Tuy nhiên hiện nay, để tìm một nơi bán BlackBerry Keyone uy tín và có giá cả phải chăng là một điều không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được cho mình một trong những cửa hàng chuyên bán điện thoại BlackBerry Keyone lớn nhất hiện nay.

Đâu là nơi chuyên bán BlackBerry Keyone uy tín và chuyên nghiệp?

iBuyOnline.vn là một trong những cửa hàng “tiên phong” về dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam. Trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với chiếc điện thoại BlackBerry Keyone mà họ yêu thích.

nơi bán BlackBerry Keyone

iBuyOnline tự hào khi là nơi bán BlackBerry Keyone lâu năm

Với gần 10 năm kinh nghiệm của mình, iBuyOnline.vn có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chịu khó học hỏi, có kinh nghiệm và hiểu biết trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kiến thức về các dòng điện thoại BlackBerry và các thiết bị điện tử khác. Mỗi một thành viên của chúng tôi luôn không ngừng ngày đêm hoàn thiện bản thân, phát triển thêm tiện ích và sản phẩm mới, đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ quý khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

iBuyOnline.vn tự tin có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và uy tín với khách hàng. Lấy kim chỉ nam “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý hơn vàng”, chúng tôi luôn phục vụ hết sức mình và cam kết mang đến sự hài lòng đến với tất cả quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi.

Xem Thêm:  Chưa tới 7 triệu đồng máy tính bảng iPad Gen 6 32GB sẽ đáp ứng tốt mọi tác vụ bạn cần

Vì sao BlackBerry Keyone còn nhiều sức hút đến như thế?

BlackBerry KEYone thiết kế độc đáo, không giống ai!

Điện thoại BlackBerry KEYone sở hữu một thiết kế rất cá tính và riêng biệt, có thể nói là khác biệt so với toàn bộ thị trường smartphone hiện nay. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp hài hòa giữa màn hình và bộ bàn phím cứng cực chất của máy.

Hai góc cạnh dưới của máy được bo tròn chủ ý giúp người dùng sử dụng đỡ bị cấn tay hơn, nhất là khi nhập liệu bằng bàn phím vật lý trong thời gian dài. Ngược lại, để tạo độ nam tính cho máy, hai góc trên thì được thiết kế khá vuông vức và sắc nét.

Điểm thú vị nữa là khu vực chứa loa thoại, camera trước trên KEYone được thiết kế với diện tích tương đối lớn để tạo ấn tượng mạnh và gây sức hấp dẫn của người khác khi nhìn vào chiếc điện thoại BlackBerry Keyone này.

Mặt trước khác biệt thì mặt sau cũng không kém cạnh với cụm camera đơn lớn, đèn flash 2 tông màu đi kèm cũng lớn không kém. Và đặc biệt hơn cả là mặt lưng được làm bằng vân nổi cao su, giúp mặt sau ít bị bám mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Có thể nói rằng cách thiết kế của BlackBerry KEYone không dành tất cả, vì nó đi ngược với trào lưu màn hình tràn viền, siêu mỏng hiện nay. Thay vào đó là 1 chiếc màn hình nhỏ đi kèm bàn phím vật lý ‘kỳ dị’. Thật sự mà nói, điện thoại Keyone rất thu hút những ai yêu thích sự độc lạ.

nơi bán BlackBerry Keyone

Phần mềm ưu tiên bảo mật

Giống như những chiếc điện thoại BlackBerry khác, KEYone vẫn được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng bảo mật cao cấp và nhúng chúng vào trong nhân của hệ điều hành. Điển hình phải kể đến là ứng dụng DTEK giúp người dùng kiểm soát trạng thái bảo mật thực tế của điện thoại. Đặc biệt, đối với điện thoại Keyone, nhà sản xuất đã trang bị một ứng dụng tệp lưu trữ những thông tin mật mà chỉ có chủ nhân của máy mới có thể mở được.

Ngoài ra, công cụ BlackBerry Hub cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý các kết nối, dữ liệu của người dùng. Những điều này giúp BlackBerry KEYone là một trong những chiếc smartphone có tính bảo mật tốt nhất hiện nay.

Xem Thêm:  Sau 4 Năm Kể Từ Khi Ra Mắt BlackBerry Key 1 Có Thật Sự Đáng Lựa Chọn?

Về giao diện sử dụng, bạn sẽ không thấy sự khác biệt với những chiếc smartphone Android khác là bao trừ một số những ứng dụng chỉ có trên BlackBerry như DTEK hay BlackBerry Hub. Mọi tính năng cần có và dịch vụ của Google đều được tích hợp trên BlackBerry KEYone, hãy yên tâm khi sử dụng, chúng sẽ không làm khó bạn đâu.

Những điều đặc biệt đến từ BlackBerry Keyone

Đầu tiên phải kể đến khi dùng BlackBerry chính là khu vực thông báo BlackBerry Hub trứ danh. Với dân văn phòng, một ngày phải làm việc với loạt thông báo đến từ Telegram, Zalo, Messenger, Facebook, Mail, … thì Hub trên KeyOne giống như một người thư kí sắp xếp lại một loạt các thông báo quan trọng ấy gọn gàng nhất có thể.

nơi bán BlackBerry Keyone

Bàn phím là điểm nhấn cho thiết bị KEYone. Đây là thiết bị thứ hai của BlackBerry chạy Android có bàn phím sau Priv. Bàn phím có độ bóng nhẹ, thiết kế cạnh gờ phím như Q10 – Classic, cho cảm giác thao tác khá thoải mái. Nếu là một tín đồ của “gõ phím bình thiên hạ”, độ nảy trên bàn phím KeyOne sẽ khiến người dùng thích thú.

Tất nhiên không thể không nhắc đến tính năng Hotkey, gán lệnh mở nhanh ứng dụng trên từng chữ cái mà chỉ có những smartphone sở hữu bàn phím như Blackberry mới có được.

Trên điện thoại BlackBerry KeyOne cũng được trang bị thêm tính năng vuốt cạnh viền khá giống với Edge trên Samsung Galaxy, giúp người dùng truy cập nhanh những tính năng cực hữu ích cho người bận rộn như: lịch, ghi chú,.. vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra bên cạnh phải máy, có một phím vật lí dùng để kích hoạt nhanh, đây là phím Convenience Key của đặc trưng BlackBerry. Thật may mắn khi nó không phải dùng để gọi Google Assisstant như LG hay Bixby trên Samsung, người dùng có thể tùy chỉnh ấn 1 lần mở ứng dụng hay ấn giữ, ấn 2 lần, … khá nhiều tùy biến phục vụ công việc.

Hiệu suất Pin ấn tượng

Điện thoại BlackBerry KEYone sở hữu dung lượng pin lớn 3505 mAh kết hợp con chip Snapdragon 625 khiến cho hiệu suất pin khá dài gây ấn tượng cho người dùng với khả năng hoạt động bình thường đến 2 ngày, còn nếu sử dụng thường xuyên hay sử dụng nhiều ứng dụng nặng tốn pin thì vẫn đảm bảo sử dung 24h. Ngoài ra còn được hỗ trợ sạc nhanh khiến người dùng không còn phải lo lắng hết pin nhanh, sạc lâu của người dùng.

Xem Thêm:  Đâu là nơi chuyên bán điện thoại BlackBerry Keyone uy tín tại TPHCM?

Một siêu phẩm của hãng BlackBerry – KEYone không làm người dùng thất vọng từ thiết kế mạnh mẽ, sang trọng đến những tính năng độc đáo, đặc biệt mà cực kỳ hữu dụng tiếc rằng có thể ít người dùng biết đến. Và bài viết này sẽ giải đáp cho người dùng KEYone thêm những khám phá mới của chiếc điện thoại đầy thú vị này.

nơi bán BlackBerry Keyone

Tạm kết

Từng ra mắt với mức giá chạm ngưỡng 15 triệu vào năm 2017 khiến nhiều người dù có mê say cách mấy cũng khó có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại KeyOne. Thì nay, BB Keyone đã quay trở lại “chín chắn” hơn với mức giá tầm trung với nhiều mức giá khác nhau từ 3 triệu – 5 triệu đồng tùy vào tình trạng máy. Hiện nay, iBuyOnline.vn là một trong những nơi bán BlackBerry Keyone lớn tại Sài Gòn, và tại đây, cửa hàng có giao hàng tận nơi trên toàn quốc để anh em ở mọi miền khác nhau vẫn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại BB Keyone mới hiện nay. 

Đến với nơi bán điện thoại BlackBerry Keyone giá rẻ tại TPHCM để sở hữu ngay

iBuyOnline.vn tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng chúng tôi hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kĩ càng. iBuyOnline.vn luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ, yêu điện thoại BlackBerry Keyone.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan
Bán BlackBerry KEYone
BlackBerry KEYone Fullbox
BlackBerry Key
BlackBerry KEYone 2021
BlackBerry KEYone Trả góp
BlackBerry KEYone 4GB
Điện thoại có BlackBerry
BlackBerry KEYone BBB100-1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *