Có nên mua điện thoại K1 BlackBerry hay không?

K1 BlackBerry

Điện thoại K1 BlackBerry là một điện thoại độc đáo và nó đắt nếu bạn xem xét các thông số kỹ thuật và khả năng của nó. Tuy nhiên, đối với những người chưa bao giờ có thể từ bỏ bàn phím vật lý, đề xuất giá trị là hiển nhiên. Bàn phím không hoàn toàn theo tiêu chuẩn của những chiếc BlackBerry cũ, nhưng nó hoàn thành công việc và hỗ trợ tất cả các phím tắt quen thuộc. Máy ảnh tốt và thời lượng pin tốt. Các ứng dụng của BlackBerry khá hữu ích về mặt năng suất. Chỉ mua điện thoại này nếu bạn thực sự cần bàn phím vật lý.

Review đánh giá điện thoại K1 BlackBerry

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry KEYone được đánh giá là ở mức thông thường. Thay vào đó, bàn phím, ngoại hình và các tính năng phần mềm là điểm nhất chính của máy. TCL đã thực hiện một số thay đổi đối với thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh cho Ấn Độ và KEYone sẽ được cung cấp trong cấu hình lưu trữ sẵn có 4GB RAM + 64GB, so với cấu hình lưu trữ sẵn có 3GB RAM + 32GB đã được tung ra ở các thị trường quốc tế.

Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại BlackBerry KEYone chạy Android 7.1.1 nougat và có màn hình IPS LCD 4,5 inch với tỷ lệ khung hình 3: 2 (1080×1620 pixel) và mật độ điểm ảnh 433ppi, cùng với đó là được cung cấp sức mạnh bởi SoC Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân tốc độ lên đến 2GHz, cùng với 4GB RAM.

Máy K1 BlackBerry có camera sau 12 megapixel với khẩu độ f / 2.0, PDAF, EIS và đèn flash LED hai tông màu, ngoài camera trước 8 megapixel có khẩu độ f / 2.2 và góc rộng 84 độ -thấu kính hình chữ nhật. Về phần bộ nhớ trong, điện thoại BlackBerry KEYone đi kèm với bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD (lên đến 2TB) trong cấu hình hai SIM.

Về kết nối, K1 BlackBerry được hỗ trợ 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép (2.4GHz và 5GHz), NFC, GPS / A-GPS, Bluetooth v4.2, đài FM, USB Type-C (3.1) và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Các cảm biến trên điện thoại thông minh bao gồm gia tốc kế, cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn kỹ thuật số, con quay hồi chuyển và cảm biến khoảng cách.

Xem Thêm:  Làm thế nào để mua được BlackBerry Evolve X new 100%?

K1 BlackBerry

K1 BlackBerry được cung cấp bởi pin không thể tháo rời 3505mAh, đặc biệt là có hỗ trợ công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0, được cho là có thể sạc điện thoại thông minh từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút.

Những tính năng hữu ích trên điện thoại K1 BlackBerry

Quay lại khía cạnh phần mềm của điện thoại thông minh, các ứng dụng bảo mật như DTEK của BlackBerry và BlackBerry Password Keeper, BlackBerry Hub, BlackBerry Calendar, BlackBerry Productivity Edge và BlackBerry Workspaces đã được tải sẵn.

Đây là những ứng dụng vô cùng hữu ích đến từ hãng. Đối với ứng dụng DTEK thì có chức năng bảo vệ, thông báo những lỗ hổng bảo mật mà điện thoại bạn đang bị mắc. Đặc biệt, với ứng dụng BlackBerry Hub, người dùng sẽ dễ dàng nhận được tổng hợp tất cả những thông báo đến từ máy và được tóm gọn trong một ứng dụng như vậy.

BlackBerry KEYone đi kèm với thanh trượt bàn phím QWERTY đặc trưng bên dưới thiết bị, cũng tích hợp cảm biến vân tay trên phím cách cũng như cảm ứng điện dung trên toàn bộ bàn phím để cuộn.

Bàn phím cứng trên điện thoại BlackBerry KEYone

Đúng như tên gọi của nó, chiếc điện thoại này hoàn toàn là về bàn phím. BlackBerry đã tạo ra một thị trường ngách cho riêng mình, nhưng liệu có thực sự đáng mua một chiếc điện thoại chỉ vì một tính năng này? Chúng tôi đã dành gần một tuần với thiết bị và sử dụng bàn phím của nó rất nhiều để tìm hiểu.

Bàn phím sử dụng bố cục cổ điển của BlackBerry, điều này sẽ có vẻ đặc biệt đối với những ai chưa sử dụng trước đây. Các phím Shift nằm ở hai bên của phím cách, các số được sắp xếp giống như bàn phím điện thoại truyền thống chứ không phải là một hàng và dấu chấm câu ở khắp nơi. BlackBerry rõ ràng phải quyết định xem nên phục vụ cho cơ sở người dùng cũ hay một thế hệ người dùng mới, và họ đã chọn phương án thận trọng.

Một khi bạn đã sắp xếp được tay cầm và quen với bố cục, việc gõ bằng hai ngón tay cái không khó. Bản thân các phím rất lung lay nên không chắc chắn chút nào. Ba hàng chính kéo dài đến tận các cạnh của điện thoại ở cả hai bên và các phím ở cuối mỗi hàng rất dễ vướng vào móng tay, sợi chỉ lỏng lẻo và các loại vật dụng nhỏ mà bạn có thể có trong túi. Chúng tôi sợ rằng chúng tôi sẽ vô tình làm rách các phím này ngay trên điện thoại.

Xem Thêm:  Đánh giá chiếc điện thoại iPhone Xs cũ giá rẻ sau 4 năm ra mắt

K1 BlackBerry

Hệ điều hành Android của BlackBerry Keyone

Về mặt phần mềm, chúng ta có giao diện Android được tùy biến rất nhiều của BlackBerry, hiện đã có trên Android 7.1. Nó giống với những gì chúng ta đã thấy trên Priv và DTEK50, ngoại trừ việc không có cử chỉ vuốt để khởi chạy BlackBerry Hub.

Có một số điểm nhấn rất gọn gàng như khả năng vuốt trên các biểu tượng màn hình chính để hiển thị các tiện ích được liên kết với ứng dụng của chúng và một số lượng lớn các phím tắt trực tiếp – bất kỳ hành động nào có thể được gán cho các phím bàn phím cũng có thể được kích hoạt với một màn hình chính tùy chỉnh biểu tượng màn hình.

Tổng hợp các thủ thuật trên K1 BlackBerry

Nhấn nhanh ký tự đặc biệt chỉ với phím ALT:

Hiện tại nhiều bạn sử dụng phím ALT cho việc bấm bàn phím kí tự trên bộ bàn phím của KEYone, tuy nhiên thao tác mỗi lần bấm lại phải giữ phím ALT sẽ khiến bất tiện rất nhiều, bạn chỉ cần bấm nhanh 2 lần rồi thả ALT ra để bạn chuyển sang bộ bàn phím với ALT mà không cần phải giữ nhé. Hãy thử ngay đi.. Nếu đang nhập liệu bạn muốn xuống dòng rất đơn giản chỉ cần nhấn ALT + Enter là văn bản sẽ xuống dòng. Nếu bạn nhấn Enter không thôi thì có một vài trường hợp tin sẽ được gửi đi luôn chứ không xuống dòng

K1 BlackBerry

Nhập liệu bằng giọng nói với tiếng Anh chuẩn:

Nếu bạn muốn KEYone hỗ trợ mình soạn thảo một văn bản dài mà lại lười bấm phím thì có thể sử dụng tính năng nhập liệu bằng giọng nói có sẵn trên thiết bị này. Điều yêu cầu duy nhất là bạn phát âm tiếng anh phải chuẩn một chút, muốn kích hoạt tính năng này rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn phím 0 (phím này kiêm chức năng bật micro luôn), sau khi nhấn phím bạn nói và  BlackBerry KEYone sẽ tự động chuyển thành văn bản cho bạn.

Xem Thêm:  iPhone Xr Likenew đẳng cấp mạnh mẽ: pin trâu cùng ngoại hình sang trọng

Chia đôi màn hình trên BlackBerry KEYone

Sẽ ra sao nếu như bạn vừa có thể xem 1 bộ phim mình yêu thích trên Youtube nhưng lại vừa có thể lướt được các trang mạng xã hội như Facebook nhỉ? Có vẻ thú vị đúng không nào?

➤ Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó trên chính chiếc BlackBerry KEYone của bạn chỉ với 1 vài thao tác cực kỳ đơn giản! Bắt đầu nhé!

➤ Lưu ý: Tính năng chia đôi màn hình trên BlackBerry KEYone thì thiết bị của bạn cần phải sử dụng hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên.

➤ Đầu tiên, ở tại màn hình chính của mình, bạn chỉ cần nhấn giữ nút đa nhiệm và chọn nút chia đôi màn hình có trên ứng dụng.

➤ Và tiếp theo, bạn chỉ cần chọn 1 ứng dụng yêu thích tiếp theo để sử dụng song song cả 2 ứng dụng. Tiết lộ 1 điều bí mật là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được cả 2 tài khoản Facebook đấy!

Bên cạnh đó, nếu như bạn cảm thấy không gian ở giao diện chia đôi màn hình khá hạn hẹp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bằng chế độ pop-up đấy!

iBuyOnline.vn chuyên cung cấp điện thoại K1 BlackBerry uy tín chính hãng

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ với chất lượng tuyệt đối mà giá cả hợp lý, iBuyOnline.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.

Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với iBuyOnline.vn.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

BlackBerry Key 1
BlackBerry Key 3
BlackBerry Key 1 Black
BlackBerry Keyone cũ
BlackBerry KEY2
BlackBerry key 1 giá
BlackBerry KEYone 2
blackberry keyone 4gb/64gb cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *