Tìm mua iPhone X xách tay 99% giá rẻ và uy tín tại TPHCM?

mua iphone x

Apple hiện nay là một trong những hãng điện thoại được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và không phải tự nhiên mà hãng làm được điều này. Những giá trị mà các điện thoại Apple mang lại rất có ý nghĩa với người dùng và mang tính chất đi đầu vào mỗi thời đại. Trong đó, điện thoại iPhone X ra mắt được 5 năm và vẫn còn rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng đâu là đơn vị mua iPhone X uy tín tại TP.HCM mà bạn cần quan tâm?

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị mua iPhone X xách tay uy tín hàng đầu hiện nay

Hệ thống bán lẻ iBuyOnline.vn là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm thuộc về hoặc linh kiện phụ kiện của hãng điện thoại nổi tiếng iPhone cũng như điện thoại BlackBerry lâu đời trong TPHCM. Để đáp ứng nhu cầu điện thoại iPhone xách tay của tất cả những khách hàng của TPHCM và cả trên toàn quốc, chúng tôi luôn tìm kiếm những nguồn hàng đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không ngừng theo chính sách “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý như vàng”, iBuyOnline.vn quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Đến với iBuyOnline.vn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

mua iphone x

Mua điện thoại iPhone X – Điện thoại của sự hiện đại

iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên có màn hình OLED giúp tạo ra màu sắc chính xác hơn, sắc nét hơn và màu đen sâu hơn so với màn LCD ở các thế hệ trước. Màn hình rộng 5.8 inch, độ phân giải HD+ (1125 x 2436 Pixels) có hỗ trợ gam màu DCI P3 và Dolby Vision HDR.

Xem Thêm:  Cùng đánh giá ngay chiếc điện thoại iP 11 64gb sau gần 4 năm ra mắt

Dù màn hình có kích thước khá nhỏ so với các thế hệ iphone sau này. Độ phân giải cũng chưa được full HD thế nhưng nhờ màn hình tràn viền nên không gian hiển thị trở nên thoáng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Màn hình OLED của Apple đến từ Samsung và mặc dù có một chút thay đổi sang màu xanh lam nếu bạn nghiêng thiết bị ra khỏi trục, nhưng nó ít đáng chú ý hơn nhiều so với Pixel 2 XL.

Apple cho biết họ đã thực hiện một số chỉnh sửa hợp lý đối với bảng điều khiển này và cách tối ưu hóa của công ty chắc chắn khác với cách tiếp cận của Samsung đối với bảng điều khiển Galaxy S9 và Note 8 của riêng họ. Màu sắc trên iPhone X tự nhiên hơn và độ bão hòa không quá mạnh.

Màn hình của iPhone X cũng được hưởng lợi từ True Tone, tính năng này sẽ thay đổi nhiệt độ màn hình tùy thuộc vào môi trường bạn đang ở. 3D Touch cũng quay trở lại, cho phép bạn thực hiện các hành động thay thế khi áp dụng các mức áp lực khác nhau lên màn hình.

mua iphone x

Thiết kế mới đột phá so với các dòng iPhone trước đó

Điện thoại iPhone X ra đời đã phá vỡ khuôn mẫu mà Apple xây dựng trước đó với màn hình tai thỏ, không có nút home. Và đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng tấm nền OLED 5,8 inch có độ phân giải 1125 × 2436 pixcel và chúng cũng cũng loại bỏ luôn Touch ID thay vào đó là Face ID giúp nhận diện nhanh hơn, tiện lợi hơn rất nhiều.

Nhờ loại bỏ nút home và phần viền trên mà iPhone X có màn hình tràn viền đẹp mắt và kích thước rộng hơn. Tuy kích thước máy khá nhỏ nhưng tỉ lệ màn hình so với kích thước máy rất cao lên tới 82.9%.

Khung viền benzen được gia công tinh xảo bằng chất liệu thép, với các cạnh được bo tròn làm cho iPhone X trở nên hoài hòa, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Nhờ kích thước nhỏ gọn mà chúng có thể cầm gọn trong bàn tay, giúp bạn dễ dàng thao tác 1 tay hoặc bỏ túi tiện lợi.

Một điểm trừ nho nhỏ đó là iPhone X chỉ có 2 màu đen, trắng. Bạn sẽ có ít lựa chọn màu sắc hơn nếu so sánh với thế hệ iPhone 8 trước đó. Nhưng thật sự mà nói, cho dù là màu đen và trắng thì chiếc điện thoại iPhone X vẫn sang trọng và đẳng cấp như chính hãng Apple đã tạo ra.

Xem Thêm:  Mua iPhone X trả góp nhanh chóng tại iBuyOnline.vn

mua iphone x

Chức năng Face ID trên cả tuyệt vời

Một trong những tính năng khi đánh giá iPhone X mà chúng tôi muốn các bạn lưu tâm đến đó chính là Face ID. Tính năng này được thay thế cho Touch ID như trước đây bởi nó có tính bảo mật cao hơn gấp 20 lần. Nhiều người thắc mắc liệu sử dụng Face ID có bất tiện hơn Touch ID không.

Không những Face ID không có gì bất tiện mà ngược lại, sau khi trải nghiệm còn cảm thấy tính năng này tối ưu hơn. Tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID thực sự tuyệt vời.

Dù trong điều kiện tắt đèn hay nắng gắt ngoài trời, Face ID vẫn có thể nhận diện được gương mặt. Với Face ID, tình trạng Touch ID không chạy khi tay ướt hoàn toàn được giải quyết.

Bộ camera kép cho ra Chất lượng ảnh sắc nét

Các chuyên gia smartphone đã cho rằng camera iPhone X mặc dù không phải đẹp nhất nhưng luôn nằm trong top 5 thế giới các camera smartphone đẹp nhất. Với thiết kế hai cụm camera lớn hơn, camera kép cho ra chất lượng ảnh vô cùng sắc nét. Độ phân giải 12MP xuất sắc trong việc zoom ảnh, phơi sáng tốt hơn.

Bên cạnh đó bộ camera kép của iPhone X có khẩu độ f/1.8, nên dễ dàng lấy được khung cảnh rộng hơn so với những dòng iPhone trước. kèm với các tính năng chụp ảnh chống rung quang học OIS, cũng như chụp xóa phông của cụm camera này sẽ giúp những bức ảnh tĩnh trở nên vô cùng sắc nét, tuyệt vời.

Ngoài ra, camera của iPhone X có thể quay được các đoạn video có độ phân giải 4k (2160p@60fps) giúp những thước phim về các chuyến du lịch, hay những kỷ niệm của bạn vô cùng rõ nét, chân thật đến từng chi tiết.

Hơn nữa những tính năng OIS Portrait Mode với camera trước, Portrait Lighting mode, kèm với độ phân giải 7MP cũng góp phần tạo nên những bức ảnh selfie, chân dung hoàn hảo và sắc nét hơn.

Hiệu năng vẫn thuộc hàng top

iPhone từ lâu vẫn luôn được người dùng tin cậy về hiệu năng, và lần này iPhone X cũng vậy. Là một con chip của năm 2017, A11 Bionic vẫn giữ được ưu thế của mình và cho hiệu năng CPU không những ngang ngửa, mà thậm chí còn vượt qua cả những ứng cử viên của năm 2018 là Snapdragon 845 hay Exynos 9810.

Xem Thêm:  iBuyOnline là đại lý chuyên bán máy iPhone 13 chính hãng uy tín tại TPHCM

Ngoài ra, Apple đã mạnh dạn loại bỏ cảm biến vân tay trên iPhone X để thay thế bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID tiên tiến. Công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác trên điện thoại iPhone X sẽ làm cho những tín đồ iPhone trước đó phải ngỡ ngàng.

Đặc biệt, với viên pin có dung lượng Li-Ion 2716 mAh cùng với con chip sử dụng tiết kiệm pin đáng kể, iPhone X có thể cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 1 ngày dài mà không cần phải sạc. Công nghệ sạc nhanh và sạc không dây cũng đã được tích hợp trên iPhone X. Với tất cả những cấu hình mạnh mẽ của mình, bạn hãy cân nhắc để mua chiếc iPhone X xách tay chất lượng ngay nhé.

Bạn sẽ nhận được gì khi mua iPhone X tại iBuyOnline.vn?

Với đội ngũ chuyên môn nhiệt tình chu đáo khi tới iBuyOnline.vn bạn sẽ được tư vấn để mua iPhone X xách tay chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Hàng hóa tại iBuyOnline.vn luôn cam kết bán hàng chính hãng, chính sách đổi trả dễ dàng, nhanh chóng, không gây bất lợi cho khách hàng.

⇝ Hình thức thanh toán linh hoạt: Chúng tôi hỗ trợ thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, trả góp,…đặc biệt là chế độ hỗ trợ trả góp từ xa

⇝ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và có chuyên môn cao

⇝ Chính sách bảo hành thời gian dài: Bất cứ quý khách hàng đến mua hàng tại iBuyOnline.vn đều được hưởng những chế độ bảo hành 12 tháng phần cứng và hỗ trợ phần mềm 24 tháng

⇝ Chính sách vận chuyển: Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất, iBuyOnline.vn sẽ ship hàng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng từ xa, nhận hàng trước, thanh toán sau.

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị mua iPhone X uy tín dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, kể cả khi đặt hàng online hay offline, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

iPhone X
iPhone X 64GB cũ
iPhone X cũ
iPhone X 64GB
iPhone X chính hãng
iPhone XS Max

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *