Giá iPhone 11 Pro Max cũ là bao nhiêu và hiện nay có nên mua iPhone 11 Pro Max không?

giá iPhone 11 Pro Max cũ

Điện thoại iPhone 11 Pro Max được ra mắt chính thức vào năm 2019, và đã được ngừng sản xuất không lâu sau đó. Tuy nhiên rất nhiều người thắc mắc vì sao Apple lại ngừng sản xuất một chiếc điện thoại mới nhanh như thế. Liệu đó có phải do chiếc iPhone 11 Pro Max quá xuất sắc? Nhưng dù sao, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng tới những tính năng vô cùng tuyệt vời của chiếc iPhone 11 Pro Max và không ngăn cản được nhu cầu sở hữu và mong muốn biết giá chiếc iPhone 11 Pro Max cũ.

giá iPhone 11 Pro Max cũ

Giá chiếc iPhone 11 Pro Max cũ là bao nhiêu và vì sao nhiều người lại yêu thích nó như thế?

Điện thoại iPhone 11 Pro Max xuất sắc trong phần hoàn thiện thiết kế

Phần vỏ ngoài cứng cáp và đẳng cấp

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của iPhone 11 Pro Max có lẽ nằm ở phần mặt lưng. Logo quả táo được đặt chính giữa thay vì đặt lệch lên trên để nhìn cho cân đối với phần camera.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là chiếc điện thoại đầu tiên làm được điều này vì nếu cầm trên tay bạn sẽ có thể liên tưởng đến Sony. Sony là nhà sản xuất đã tạo ra phần mặt lưng này trên chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý cho đến khi Apple ứng dụng công nghệ này trên iPhone 11 Pro Max.

Xem Thêm:  Đánh giá chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max quốc dân

Đây là một phần mặt lưng với thiết kế tuyệt vời, mang đến cảm giác cầm nắm rất tốt, vẫn bị bám vân tay nhưng khó nhìn và có thể lau chùi một cách dễ dàng. Cũng không sợ máy sẽ quá trầy xước khi có nhỡ làm rơi máy. Phần khung máy vẫn được làm từ thép không gỉ như thường lệ nên cũng không có gì thay đổi.

giá iPhone 11 Pro Max cũ

Cụm 3 camera là một bước đột phá đáng ghi nhận trên iPhone 11 Pro Max

Thiết kế cụm 3 camera cũng gây nên rất nhiều những tranh cãi vì có nhiều người chê thô và xấu. Tuy nhiên phần lớn người dùng lại cho rằng khi cầm máy trên tay, nó không quá xấu như bạn vẫn tưởng tượng. Phần camera lồi lên tận 2 lần bao gồm lớp kính ở bên dưới và bên trên chính là phần ống kính của từng chiếc camera.

Màn hình Super Retina XDR OLED

Ở mặt trước, Apple đã không thay đổi thiết kế của iPhone 11 Pro Max so với iPhone Xs Max vào thế hệ trước đó. Máy sở hữu tấm nền OLED được tinh chỉnh lại bởi Apple. Màn hình này hỗ trợ được công nghệ True Tone giúp điều chỉnh lại cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh nhất

Một trong những điểm quan trọng được nâng cấp trong màn hình của iPhone 11 Pro Max đó chính là khả năng phát nội dung Dolby Vision. Nhờ đó mà trải nghiệm xem phim của người dùng cũng sẽ cho những hình ảnh chi tiết hơn và mang đến được nhiều thước phim điện ảnh hơn thế. Nói chung, nó xứng đáng với cụm từ “Pro” vì vốn dĩ iPhone Xs Max đã có màn hình OLED rất tuyệt vời rồi.

Cấu hình và hiệu năng có thể “đè bẹp” đối thủ

iPhone 11 Pro Max đang chạy hệ điều hành iOS 13 của Apple. Về hiệu nay thì máy vẫn được đánh giá là một trong những “ông lớn” mạnh nhất hiện nay. Điểm Geekbench của iPhone 11 Pro Max là 3420, con số này thể hiện rằng máy mạnh hơn khoảng 10% so với iPhone 11 và khoảng 20% so với iPhone Xs Max.

Xem Thêm:  Hướng dẫn cấu hình USB 3G+ Wifi Router Harvilon bằng hình ảnh

Về hiệu năng của 11 Pro Max có thể nói là “Pro” thực sự khi mà cho đến nay, không nhiều chiếc điện thoại có thể dễ dàng đánh bại được sức mạnh của con chip A13. Mà nói thẳng ra là có lẽ cũng chưa có chiếc điện thoại nào đạt được đến trình độ đó. Chip A13 cho phép tải game, chạy ứng dụng, load video… mọi thứ đều vô cùng nhanh. Và chúng cũng thực sự xứng đáng cho cụm từ “Pro”, xứng đáng dẫn đầu trong thế giới di động.
Bạn có thực sự cần mua iPhone 11 Pro Max?

Có lẽ bạn đang kì vọng về một chiếc iPhone với cái tên Pro khác biệt so với những phần còn lại. Nhưng không, iPhone Pro chỉ đơn giản là có thêm sự nâng cấp vượt trội nhất đến từ hiệu năng và cụm 3 camera mà thôi. Còn lại những thứ khác cũng chưa thực sự quá nổi bật. Phần thiết kế tai thỏ cũng không thay đổi, mặt lưng độc đáo hơn một chút, màn hình cũng không thay đổi nhiều.

giá iPhone 11 Pro Max cũ

Giá iPhone 11 Pro Max cũ hiện nay là bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 11 Pro Max đã ngừng sản không lâu sau khi được ra mắt vào năm 2019, vì vậy hiện nay trên thị trường hiếm có điện thoại iPhone 11 Pro Max new seal như những điện thoại mới ra ngày nay.

Tuy nhiên, trên thị trường vẫn còn rất nhiều hàng xách tay, hàng kho cũng như hàng trưng bày của các cửa hàng điện thoại trên toàn thế giới đổ về Việt Nam. Cùng với đó là sự ra mắt của 2 dòng iPhone mới là series iPhone 12 và series iPhone 13 cũng làm cho điện thoại iPhone 11 Pro Max không còn được giá cao như lúc mới ra nữa.

Xem Thêm:  iPhone Xs Max 512GB cũ với dung lượng cao hiệu năng cực đỉnh sau 4 năm ra mắt

iBuyOnline.vn chuyên bán điện thoại iPhone 11 Pro Max uy tín tại TP.HCM hiện nay

iBuyOnline.vn Là hệ thống bán lẻ iPhone nổi bật, iBuyOnline.vn chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay như iPhone X, iPhone Xs, Xs Max, iPhone 11, Pro, Pro Max, iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max cũng như series của iPhone 13. Tất cả các mặt hàng tại shop đều đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

⇝ Cam kết máy mới chính hãng hoặc máy xách tay chất lượng đảm bảo

⇝ Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho phần cứng và 24 tháng cho phần mềm

⇝ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 10 ngày đối với bất kỳ máy nào bị lỗi phần cứng

⇝ Giảm giá 30% khi mua phụ kiện Apple kèm với máy

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị chuyên bán iPhone 11 Pro Max giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

iPhone 11 Pro Max cũ 99
iPhone 11 Pro cũ
Giá iPhone 11 Pro Max

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *