Sở hữu chiếc điện thoại 11 Pro Max quốc dân của Apple ngay

điện thoại 11 Pro Max

Điện thoại 11 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất của nhà Apple khi sở hữu viên pin mạnh nhất, cấu hình cực mạnh mẽ cùng với ngoại hình vô cùng sang trọng không còn gì để chê nữa. Khi nói về chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max, người dùng không tránh khỏi việc phấn khích và không ngừng mong muốn sở hữu cho riêng mình

Điện thoại 11 Pro Max đẳng cấp sang trọng của Apple

Thiết kế sang trọng xuất sắc

Điện thoại iPhone 11 Pro Max được hoàn thiện với phần khung viền từ thép không gỉ, mặt lưng kính nhám rất sang trọng. Sau hơn 1 năm sử dụng iPhone 11 Pro Max thì mình chưa hề thấy bất cứ một tình trạng xuống cấp nào khi phần khung viền của máy vẫn khá đẹp và sáng.

Với ngôn ngữ thiết kế được làm bo cong thay vì được làm vuông vức như trên iPhone 12, iPhone 13, iPhone 11 Pro Max cho mình một cảm giác cầm nắm rất thoải mái mỗi khi sử dụng.

Phần lưng của máy vẫn là cụm 3 camera được sắp xếp theo bố cục hình tam giác giống với chiếc iPhone 11 Pro. Thiết kế cụm 3 camera này vẫn được sử dụng trên những chiếc điện thoại iPhone mới nhất hiện nay. Chính vì vậy mà mình tự tin rằng thiết kế trên iPhone 11 Pro Max vẫn còn rất sang và chưa hề lỗi thời

Màn hình OLED vô cùng sắc nét

Chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max được Apple trang bị một màn hình rộng lớn với kích thước 6.5 inch, tấm nền OLED. Những trải nghiệm hiển thị khi xem Youtube, xem phim hay chơi game của mình trên iPhone 11 Pro Max vẫn rất sắc nét và không còn gì bàn cãi.

Về chất lượng hiển thị thì các bạn không phải lo khi những chiếc flagship hàng đầu của nhà Apple như iPhone 13 Pro Max vẫn sử dụng chung một tấm nền, độ phân giải như chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max. Điều này cũng đủ chứng tỏ rằng điện thoại iPhone 11 Pro Max vẫn vô cùng xuất sắc và hấp dẫn.

Màu sắc trên chiếc iPhone 11 Pro Max với tầm nền OLED cho màu đen rất sâu, màu sắc tươi tắn nhưng không hề bị quá rực khi hiển thị. Độ sáng của máy tối đa lên tới 1200 nits nên khi sử dụng ngoài trời vẫn khá thoải mái, thậm chí là khi sử dụng ngoài nắng, máy vẫn có thể hiển thị tốt được thông tin.

Xem Thêm:  VÌ sao điện thoại iPhone Xr 64Gb cũ vẫn được nhiều người tin dùng như thế?

Chất lượng hiển thị thì không có điều gì phải chê, tuy nhiên iPhone 11 Pro Max lại bị thua thiệt với hầu hết những chiếc điện thoại tại thời điểm hiện tại khi không có màn hình tần số quét cao. Điểm này chắc chắn là không tránh được khi iPhone 12 Pro Max mới hơn cũng vẫn chỉ là màn hình 60Hz.

điện thoại 11 Pro Max

Hiệu năng mạnh mẽ của Apple

Về khả năng sử dụng những tác vụ hàng ngày bằng chiếc điện thoại 11 Pro Max thì chắc chắn không cần phải nói quá nhiều. Đơn giản vì hiện tại con chip Apple A13 Bionic cùng 4GB RAM trên iPhone 11 Pro Max vẫn hoạt động quá tốt. Mọi trải nghiệm khi vuốt trạm máy đều phản rất mượt mà và gần như mình không gặp phải tình trạng giật lag.

Với hiệu năng vẫn rất ổn định trong năm 2021 và năm 2022, điện thoại 11 Pro Max gần như vẫn chưa ngán bất kỳ một tựa game nào trên AppStore. Mình thì thi thoảng chơi Tốc Chiến với anh em, máy vẫn phục quá mượt mà và khiến mình hài lòng mỗi khi chơi.

Về khả năng đa nhiệm thì 4GB trên iPhone 11 Pro Max vẫn hoạt động rất ổn định. Mình thường để cả “tá” những ứng dụng chạy nền và không bao giờ xóa đi. Đến khi dùng lại thì chỉ cần ấn vào app là mình có thể sử dụng ngay. Tốc độ load app trên máy cũng rất nhanh, chạm nhẹ là ứng dụng đã sẵn sàng. Đối với các Flaship khác thì việc Ram 6Gb, 8GB cũng không thành với đề với dung lượng ram 4Gb nhẹ nhàng trên iPhone của Apple.

điện thoại 11 Pro Max

Bộ 3 camera cực cao trong thế giới Smartphone

Mặc dù trước đây iPhone dường như đã dành chỗ đứng khá nhiều cho điện thoại Android trong mảng máy ảnh nhưng giờ đây với sự cải biến mới cùng 3 camera thì Apple đã lấy lại chỗ đứng trong mảng này.

Điện thoại 11 Pro Max cung cấp ba camera phía sau 12 MP tuyệt vời: góc rộng, tele 2x với khẩu độ rộng hơn cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn trước và camera cực rộng với góc nhìn 120 độ.

Khi sử dụng iPhone 11 Pro Max so sánh với một camera siêu rộng của Samsung Galaxy Note 10 Plus trong bức ảnh ở dưới và máy ảnh của Apple mang đến một bức ảnh ấm áp hơn và màu sắc tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy chi tiết sắc nét hơn trong ảnh của Note 10 Plus.

Xem Thêm:  Vì sao bạn nên mua điện thoại BlackBerry Q10 làm điện thoại phụ cho mình?

Camera của chiếc 11 Pro Max cũng tự hào khi có một tính năng Smart HDR mới, thúc đẩy quá trình nhận biết chủ thể và đảm bảo rằng các chi tiết cũng như các điểm nổi bật và khuôn mặt trông đẹp nhất.

Trong bức ảnh so sánh dưới đây thì Galaxy Note 10 Plus đã phá hỏng tấm hình với khuôn mặt nhợt nhạt hơn. Trong khi đó iPhone 11 Pro Max mang lại tông màu ấm hơn và chi tiết nhiều hơn.

điện thoại 11 Pro Max

Chế độ chụp hình ban đêm Night Shift ấn tượng

Một tính năng mới lớn khác dành cho camera của điện thoại iPhone 11 Pro Max là chế độ chụp ban đêm. Chế độ này sẽ tự động bật khi iPhone phát hiện thấy ánh sáng yếu hơn 10 lux. Khi chụp hình so sánh với Galaxy Note 10 Plus thì Apple đã hoàn toàn đánh bại nó trong lĩnh vực này. Ảnh chụp từ Note 10+ quá mờ nhạt và nhiễu trong khi hình ảnh rất chân thực ở iPhone 11 Pro Max.

Mọi thứ đã được cập nhập tốt hơn trên hệ điều hành iOS 13

Cả 3 chiếc iPhone mới trong series 11 của Apple đều được chạy hệ điều hành iOS 13 và đây là hệ điều hành iOS mới nhất. Trên thực tế không có nhiều đột phá trong hệ điều hành này nhưng có những điểm cải tiến khá tiện dụng ở hệ điều hành mới này.

Đầu tiên phải nói đến là chế độ tối toàn hệ thống. Bạn có thể kích hoạt nó trong Cài đặt hiển thị và nó chuyển sang màu tối tất cả các nền trắng trên iOS. Điều này giúp bạn tiết kiệm pin trong khi vẫn có thể hiển thị rất tốt mọi thứ trong đêm tối mà không làm chói mắt bạn.

Ứng dụng Ảnh là một phần chính của iOS và nó đã được đại tu hoàn toàn trong iOS 13. Tab ảnh hiện có bốn chế độ xem khác nhau – Năm, Tháng, Ngày và Tất cả Ảnh. Tất cả ảnh là tất cả các loại ảnh đã lưu trên điện thoại của bạn trước đó. Trong khi các tab còn lại sẽ hiển thị các ảnh đã chụp bằng iPhone 11 Pro Max không bao gồm hình ảnh chụp màn hình và nhắc nhở.

Ứng dụng ảnh được tối ưu hóa cho chụp ảnh ngoài khung hình rất tuyệt vời. Nếu bạn cho phép điều này, điện thoại sẽ lưu bên ngoài khung hình của máy ảnh chính (nhờ vào công cụ chụp nhanh ultrawide mới) sau đó ứng dụng sẽ đề xuất lấy hoặc cắt bên ngoài khung nếu có người nằm ngoài khung ảnh bạn đang chụp.

Xem Thêm:  Bước ngoặc đánh dấu sự trở lại của RIM bằng siêu phẩm DT BlackBerry Q10

Face ID và khả năng chống nước trên điện thoại iPhone 11 Pro Max

Và một điểm nổi bật nữa là chức năng Face ID của điện thoại 11 Pro Max. Tuy không có nhiều thay đổi kể từ khi xuất hiện trên iPhone X nhưng giờ đây với sự hỗ trợ của camera ống kính rộng hơn nên Face ID được tuyên bố sẽ hoạt động trên một góc rộng hơn.

Đặc biệt, Apple đã trang bị cho điện thoại iPhone 11 Pro Max chuẩn chống nước IP68 giúp cho máy hoàn toàn có thể ngâm trong nước tối đa 4m trong 30 phút. Bạn sẽ không những không phải lo lắng khi đi mưa hoặc nước đổ vào chiếc iPhone của mình mà bạn hoàn toàn có thể tự tin mang theo điện thoại vào bể bơi để chụp những tấm ảnh đẹp và ấn tượng!

iBuyOnline.vn chuyên phân phối điện thoại 11 Pro Max uy tín tại TP.HCM hiện nay

Tất cả các mặt hàng tại shop đều đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Là hệ thống bán lẻ iPhone nổi bật, iBuyOnline.vn chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay như iPhone X, iPhone Xs, Xs Max, iPhone 11, Pro, Pro Max, iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max cũng như series của iPhone 13.

⇝ Cam kết máy mới chính hãng hoặc máy xách tay chất lượng đảm bảo

⇝ Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho phần cứng và 24 tháng cho phần mềm

⇝ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 10 ngày đối với bất kỳ máy nào bị lỗi phần cứng

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị chuyên bán iPhone 11 Pro Max giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

Iphone 11 Pro Max 256GB giá bao nhiều
iPhone 11 Pro Max 256GB
11 Pro Max
iPhone 11 Pro Max
Iphone 11 Pro Max 128GB giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *