Sở hữu chiếc điện thoại iPhone11 64G xách tay giá rẻ tại iBuyOnline.vn

Bạn đã sở hữu chiếc điện thoại iPhone11 64g xách tay cho riêng mình chưa? Điện thoại iPhone11 64GB với những cải tiến vô cùng xuất sắc so với các dòng iPhone trước đó, đặc biệt là về cấu hình và viên pin. Với những sự đổi mới đó, Apple đã làm hài lòng hàng triệu người hâm mộ iPhone trên toàn thế giới và hiện nay, điện thoại iPhone 11 64GB vẫn được đánh giá rất cao bởi người dùng và cả chuyên gia công nghệ hàng đầu.

Điện thoại iPhone11 64G mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế

Thiết kế sang trọng đẳng cấp của Apple

Điện thoại iPhone11 64Gb là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc iPhone Xr từng dành được sự chú ý của giới công nghệ. Lần này, Apple vẫn đi theo những tiêu chuẩn của chiếc iPhone Xr trước đó và chỉ thay đổi một số chi tiết khi tạo ra iPhone 11.

Đầu tiên là một thiết kế trẻ trung có thể thấy được ngay trên sự đa dạng màu sắc mà trước đó Apple đã không có. Hơn nữa, những màu của iPhone 11 đều mang xu hướng phá cách, tinh nghịch. Nhưng đồng thời, màu sắc này cũng mang trong nó một sự sang trọng nhất định.

Mặt trước vẫn là tai thỏ thời thượng như trên những thế hệ iPhone toàn màn hình trước. Tuy vậy, ở mặt sau đã có sự chuyển biến khi mà cụm camera kép mới được đặt trong một modul hình vuông.

Thiết kế 2 mặt kính, kèm viền nhôm giúp iPhone 11 có trọng lượng nhẹ, nhưng đồng thời cũng cứng cáp. Phím tắt âm được thiết kế lại thành dạng tròn và có cơ cấu gạt xuống, phù hợp hơn trong quá trình sử dụng máy.

iPhone11 64g

Màn hình Liquid Retina xuất sắc của iPhone11 64G

Màn hình LCD của điện thoại iPhone 11 64GB có cái tên là Liquid Retina với độ phân giải HD+. Màn hình này cho phép iPhone 11 có độ sáng tốt hơn, kèm theo đó thì với chuẩn Retina của Apple thì máy có khả năng tái hiện màu thực sự tốt.

Xem Thêm:  Đâu là các lý do điện thoại iP 8 Plus vẫn được hàng triệu người ưa chuộng và săn đón?

Độ sáng và hình ảnh thể hiện rất tuyệt vời của iPhone kể cả trong những điều kiện môi trường với độ sáng gắt. Thêm vào đó, màn hình rộng cũng cho phép iPhone 11 64GB hiển thị nhiều thông tin hơn mà lại không bị quá to để gây khó chịu khi sử dụng.

Thời lượng pin mang tính cách mạng của Apple

Không hổ danh là siêu phẩm được mong đợi nhất 2019, chiếc điện thoại iPhone 11 có thời lượng pin được nâng cấp hơn hẳn so với ‘người tiền nhiệm’ iPhone XR đến 1 tiếng đồng hồ.

Mới thời gian nào điện thoại iPhone XR đã được công nhận là 1 trong những chiếc smartphone có thời gian sử dụng lâu nhất, tính luôn cả những thành viên bên android. Thế nhưng hiện tại, “chiếc ghế” đó đã bị soán ngôi bởi người em cùng nhà và Apple còn đưa thêm thông tin là thời lượng sử dụng của iPhone11 64G còn lâu hơn iPhone XR được 1 tiếng với dung lượng pin là 3110 mAh.

Tính đến hiện nay, dù đã hơn 3 năm ra mắt nhưng chiếc iPhone11 64G vẫn là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt nhất của Apple. Để giúp cho người dùng không bị ngưng làm việc một cách khó chịu, cả ba anh em iPhone 11 , 11 Pro, 11 Pro Max đều được cung cấp thêm 1 cục sạc nhanh 18W giúp bạn nhanh chóng quay lại tác vụ vô cùng thoải mái.

iPhone11 64g

Được trang bị con chip A13 Bionic mạnh mẽ

iPhone11 64G được trang bị bộ xử lý mới nhất Apple A13 Bionic cực mạnh, hiện chưa có vi xử lý di động nào trên thị trường có thể sánh được. A13 khiến iPhone 11 dễ dàng xử lý các tác vụ trên máy.

Trong cuộc giới thiệu về chip A13 Bionic của Apple, đặc biệt là phần GPU đã được hãng cho là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, sẵn sàng thách thức với mọi loại game dù mạnh tới đâu.

Bộ vi xử lý này giúp các tác vụ được hoạt động 1 cách mượt mà, hình ảnh sắc nét, và độ tương phản cũng rất chi tiết đến nỗi những vết nứt trên đá hay độ sần sùi của cây được thể hiện rất chân thực.

Xem Thêm:  Năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 vào thời điểm hiện tại không?

Bên cạnh đó, tốc độ khung hình cũng được đẩy mạnh lên đưa bạn vào cảm nhận như xem phim chiếu rạp vậy. Và để việc chuyền tải trở nên nhanh hơn, Apple đã thêm công nghệ kết nối wifi 6 hỗ trợ cho việc chơi game trơn tru và không bị lag.

Chuẩn chống nước IP68 đặc biệt trên iPhone11 64G

Đi mưa, những sự cố rớt nước hay đi bơi không phải là vấn đề với khả năng chống nước chuẩn IP68 của iPhone11 64g nữa vì máy cho phép bạn ngâm iPhone 11 dưới 5m trong vòng 30 phút, điện thoại vẫn hoàn toàn sống khỏe dưới nước. Tuyệt vời hơn nữa, tất cả vật liệu chế tạo nên iPhone 11 đều có khả năng tái chế, cực kỳ thân thiện với môi trường.

Nhận diện khuôn mặt bằng Face ID nhanh hơn bao giờ hết

Tính năng Face ID mới được cải tiến cho phép bạn mở khóa iPhone11 64G nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí Face ID còn tiện lợi và bảo mật hơn cả phương án truyền thống là cảm biến vân tay Touch ID.

Bạn có thể dùng Face ID để đăng nhập vào ứng dụng, tài khoản, ngân hàng và thanh toán với Apple Pay. Tất cả thông tin đều được bảo mật tuyệt đối khi Face ID không hề lưu trữ hay chia sẻ hình ảnh của bạn. Kể cả khi gửi ảnh hay gọi FaceTime, hình ảnh của bạn cũng được mã hóa an toàn.

Bộ đôi camera sau cực kỳ ấn tượng với công nghệ chống rung quang học

iPhone11 64G đã được Apple trang bị bộ đôi camera với camera góc thường 12MP, 26mm f/1.8, chống rung quang học và camera siêu rộng 12MP, 13mm f/2.4, góc nhìn 120 độ.

Trong khi chiếc camera góc thông thường có thể chụp với tính năng Night Mode mới có thể chụp đêm cực linh động, cho hình ảnh sáng nét thì camera ống kính tele góc rộng sẽ giúp bạn có thể chụp được nhiều thứ hơn trong một khung hình.

Camera trước 12MP cũng không kém cạnh

Camera trước của iPhone11 64G đã được nâng cấp lên 12MP giúp máy mang đến những bức ảnh selfie sắc nét và chất lượng cao hơn. Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm tính năng mới mang tên slofie. Quay một đoạn video chuyển động siêu chậm 120 fps bằng chính camera trước. Lưu giữ những khoảnh khắc thú vị theo cách của riêng bạn.

Xem Thêm:  Android Lỗi rpc:s-7:ace-0 25hg Chplay và cách khắc phục

iPhone11 64g

Tạm kết: điện thoại iPhone 11 quốc dân

Chiếc điện thoại iPhone 11 mang lại những trải nghiệm hiệu năng tuyệt vời với chip A13 Bionic dành cho game, thực tế ảo tăng cường (AR) và chụp ảnh. Ngoài ra, máy cũng đã làm được nhiều việc hơn và sạc ít hơn với thời lượng pin bền bỉ cả ngày.2 Và bớt phải lo lắng nhờ khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 2 mét trong vòng 30 phút.

Quay video 4K, chụp ảnh chân dung tuyệt đẹp và chụp phong cảnh rộng với hệ thống camera kép hoàn toàn mới. Chụp ảnh tối ưu trong điều kiện ánh sáng yếu với chế độ Ban Đêm. Xem ảnh, video và chơi game với màu sắc chân thực trên màn hình Liquid Retina 6.1 inch.

iBuyOnline chuyên cung cấp điện thoại iPhone11 64G uy tín hàng đầu hiện nay

Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại di động rất nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hóa, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, tìm địa chỉ bán iPhone 11 64gb có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline chuyên điện thoại iPhone, BlackBerry, máy tính bảng…. uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Hãy đến ngay với iBuyOnline để mua iPhone11 64G B giá rẻ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*******************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

iPhone 10
Iphone 11 128GB giá bao nhiêu
iPhone 11 64GB cũ
iPhone 11 cũ
iPhone 11
Giá iPhone 11
iPhone 11 Pro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *