Đâu là các lý do điện thoại iP 8 Plus vẫn được hàng triệu người ưa chuộng và săn đón?

ip 8 plus

Điện thoại iP 8 Plus vẫn giữ cho mình được cấu hình mạnh mẽ, mọi thao tác được mượt mà vô cùng dù dã gần 5 năm ra mắt. Tính tới hiện nay, iP 8 Plus vẫn là một trong những chiếc điện thoại iPhone được yêu thích bởi người dùng trung tuổi tại Việt Nam vì những ưu điểm về màn hình rộng, cầm tay chắc chắn, thiết kế đẹp, và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ mọi chức năng.

Điện thoại iP 8 Plus xuất sắc trong tầm giá

Cấu hình mạnh mẽ đáng kinh ngạc

Điện thoại iP 8 Plus chạy dựa trên con chip A11 Bionic, đây được coi là con chip tốt nhất của Apple sản xuất từ trước cho tới giờ, và nó mới chỉ được áp dụng cho điện thoại iPhone X. Khi so sánh điện thoại iP 8 Plus với các điện thoại khác thấy rõ sự khập khiễng bởi hiệu năng của máy vô cùng hoàn hảo.

Dù đã ra mắt được hơn bốn năm tuy nhiên điện thoại iPhone 8 Plus vẫn được đánh giá rất cao về mặt hiệu năng, điện thoại này thậm chí đã bỏ xa các mẫu flagship Android vào thời điểm lúc bấy giờ.

Để có được sức mạnh phần cứng tốt đến như vậy, hãng Apple đã trang bị cho điện thoại iP 8 Plus bộ chip xử lý A11 Bionic gồm 6 nhân cho hiệu suất công việc xuất sắc. Con chip GPU đã được tích hợp với 3 nhân giải quyết đồ họa cam kết trải nghiệm các tựa game nặng hoặc các tác vụ ảnh hưởng đến đồ họa 3D được tốt hơn.

ip 8 plus

Thiết kế tinh tế với mặt kính sang trọng

Chỉ quan sát mặt trước thì không phân biệt nổi đâu là điện thoại iP 8 Plus và iPhone 7 Plus hay 6S Plus. Với vài người thì điều này không phiền hà gì nhưng đối với một số người khác, thì việc các đời mày giống nhau gây ra sự khó chịu, nhất là khi dùng ốp lưng thì cái nào cũng như nhau.

Xem Thêm:  Vì sao hàng triệu người yêu thích sử dụng điện thoại iPhone 8 plus cũ như vậy?

Về phần mặt lưng máy được thiết kế bằng kính cường lực sang trọng, điều này sẽ khiến người dùng có cảm giác máy mỏng hơn. Tuy nhiên, thực tế iP 8 Plus lại khá nặng, cầm chắc tay khi nặng 202 gram, nặng hơn nhiều so với chiếc Note 8 – một chiếc điện thoại smartphone nặng tới 7 gram.

Thêm nữa, điện thoại iP 8 Plus có thiết kế màn hình tràn viền, chất liệu viền bằng nhôm 7000 seri nên thiết bị có vẻ ngoài khá mạnh mẽ. Điểm cách điệu khi màu sắc giữa phần viền và phần kính hơi khác nhau làm cho máy thêm đẹp hơn.

Màn hình thiết kế xuất sắc hơn

Hiện tại, điện thoại iP 8 Plus vẫn dùng tấm nền LCD 5.5 inch, có độ phân giải Full HD, cùng dải màu DCI-P3 giống như người tiền nhiệm là chiếc smartphone iPhone 7 Plus. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó mà chất lượng hiển thị của iP 8 Plus vô cùng tốt khi có thói quen sử dụng iPhone ở ngoài trời, độ sáng cao cùng màu sắc chuẩn.

Thêm nữa, với các sản phẩm điện thoại iPhone hãng của Apple còn trang bị thêm ứng dụng công nghệ màn hình True Tone hỗ trợ thiết bị tự động điều chỉnh âm thanh và ánh sáng ở những môi trường khác nhau. Vậy nên bạn có nên mua điện thoại iP 8 Plus hay không? Xét về trải nghiệm thực tế, True Tone Giúp cho chiếc điện thoại di động iP 8 Plus trông dịu nhẹ hơn bởi tích hợp màn hình hiển thị xanh của LCD.

ip 8 plus

Các tính năng nâng cấp

Tính năng được nâng cấp đầu tiên là bạn sẽ phải choáng ngợp với hệ điều hành IOS 11 được tích hợp thêm các công dụng ưu việt. Mới đầu có thể chưa quan nhưng sau đó bạn sẽ cảm thấy thích thú hoàn toàn.

Thêm một tính năng hữu ích nữa để ta phân vân có nên mua iPhone 8 Plus không, khả năng thực tế ảo tăng cường (AR) được Apple hỗ trợ tối đa và áp dụng hoàn toàn trên điện thoại iPhone 8 Plus, điều mà các sản phẩm trước đó không có.

Xem Thêm:  iBuyOnline là đại lý chuyên bán điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng

Camera kép xóa phông chuyên nghiệp

Hệ thống camera kép ở mặt lưng gồm cụm cảm biến 12MP + 12MP liên kết với nền tảng ứng dụng tốt cho năng lực đo chiều sâu và khoảng cách chủ thể chuẩn xác, hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Điện thoại iP 8 Plus là một trong số những mẫu máy có khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt vời nhất hiện nay.

Về camera sau selfie, dù cảm biến ảnh chỉ ở con số 7MP tuy nhiên thuật toán giải quyết cam kết ảnh selfie luôn có độ chi tiết cao, do đó người sử dụng có thể thoải mái áp dụng các bộ lọc làm đẹp từ những phần mềm bên thứ 3 rất dễ dàng mà không lo ảnh selfie bị mất chi tiết hay giảm chất lượng.

Thời lượng pin tốt cho thời gian sử dụng một ngày

Điện thoại iPhone 8 Plus được cung cấp bằng năng lượng tối đa từ viên pin 2675 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 10,5 giờ đồng hồ. Tuy nhiên nếu chỉ để sạc bình thường và người dùng sẽ chờ đợi 3 tiếng đồng hồ để điện thoại đầy pin.

Thế nhưng, bạn cũng có thể rút ngắn thời gian sạc máy bằng cách dùng dây cáp sạc nhanh hoặc sạc không dây tiện lợi. Nhờ sự cải tiến mới, bộ ba điện thoại iPhone có khả năng cho người dùng có thể mua sạc không dây chuẩn sạc nhanh và ổn định, được sạc qua tấm sạc Air Power với công nghệ không dây Qi. Thú vị hơn nữa, iP 8 Plus cũng tương thích cả với sạc không dây của hãng Samsung.

Tạm kết về chiếc điện thoại iP 8 plus

> Màn hình 5.5 inch đẹp hoàn mỹ

> Con chip mới có hiệu năng vô cùng cao

> Camera sau được nâng cấp lên tầm cao mới

> Thời gian sử dụng pin được lâu dài

> Ngoại hình mặt lưng kính sang trọng, hút mắt

ip 8 plus

Sở hữu điện thoại iP 8 Plus tại iBuyOnline.vn để được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Tất cả các mặt hàng tại shop đều đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Là hệ thống bán lẻ iPhone nổi bật, iBuyOnline.vn chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay như iPhone X, iPhone Xs, Xs Max, iPhone 11, Pro, Pro Max, iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max cũng như series của iPhone 13.

Xem Thêm:  Trên tay chiếc điện thoại iPhone 8 Plus "con cưng" của Apple

Đến với iBuyOnline.vn bạn sẽ nhận được?

⇝ Cam kết máy mới chính hãng hoặc máy xách tay chất lượng đảm bảo

⇝ Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho phần cứng và 24 tháng cho phần mềm

⇝ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 10 ngày đối với bất kỳ máy nào bị lỗi phần cứng

⇝ Tặng ngay bộ cáp sạc iPhone trị giá 250.000đ

⇝ Tặng ngay gói bảo hành 3 tháng trị giá 600.000đ

⇝ Mua thêm gói bảo hành 6 tháng chỉ 300.000đ

⇝ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, ốp lưng,..).

⇝ Tặng voucher 100.000đ cho lần mua hàng tiếp theo (Khuyến mãi không áp dụng với hình thức trả góp, và chỉ áp dụng cho đơn hàng trên 5 triệu)

⇝  Hỗ trợ cài phần mềm miễn phí trọn đời

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

Cửa Hàng BlackBerryGiaRe.vn

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị chuyên bán điện thoại iPhone 11 Pro Max giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

Ip 8 Plus giá bao nhiêu
iPhone 8 Plus cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *