Vì sao hàng triệu người mua chọn điện thoại iPhone 7 Plus cũ 128GB?

iPhone 7 Plus cũ

iPhone 7 Plus cũ được ra mắt từ tháng 10 năm 2016 nhưng cho đến bây giờ vẫn nhiều người lựa chọn nó thay vì iPhone 11 Promax hay những dòng điện thoại iPhone mới nhất, đó là nhờ mức giá siêu rẻ và có cấu hình cao mà ít điện thoại nào có được.

iPhone 7 Plus cũ giá rẻ nhưng vượt trội

Thiết kế đẳng cấp của iPhone 7 Plus cũ

iPhone 7 Plus sử dụng thiết kế nguyên khối cao cấp, cùng vời đó là lớp kính bảo vệ Ion-strengthened Galss ở mặt trước chống va chạm và trầy xước tốt. Với khả năng gia công, hoàn thiện tốt, iPhone 7 Plus 128GB cũ giá rẻ vẫn giữ được hình thức đẹp, đáng khen. Khi mua iPhone 7 Plus xách tay, khách hàng sẽ có các tùy chọn màu sắc Jet Black, Black, Silver, Gold, Rose Gold và Red.

Ở thế hệ iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5 mm bị loại bỏ, các dải Ăng-ten được đưa lên chạy dọc ở viền trên và dưới của máy. Phím Home vật lý được thay thế bằng cảm ứng lực. Máy khá nhẹ chỉ 188g, kích thước 158.2×77.9×7.3 mm và cho cảm giác cầm khá đầm tay.

Màn hình của điện thoại iPhone 7 Plus có độ sáng tối đa là 547 nit ở chế độ chỉnh tay và có thể lên tối đa là 600 nit ở chế độ tự động. Ngoài ra, tấm nền LED-backlit IPS LCD kích thước 5.5 inch có độ phân giải 1080×1920 Pixels và tỉ lệ 16:9 tiêu chuẩn.

Độ phủ màn hình khoảng 67.7% cùng gam màu rộng và độ tương phản rất cao. Với những thông số trên, iPhone 7 Plus 128GB cũ giá rẻ có khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt, thông tin hiển thị trên màn hình nhiều.

Xem Thêm:  Những Chiếc Điện Thoại BlackBerry Giá Rẻ Dưới 1 Triệu

iPhone 7 Plus cũ

Hiệu năng điện thoại iPhone 7 Plus mạnh mẽ

iPhone 7 Plus có tốc độ xử lí nhanh và tiết kiệm năng lượng nhờ bộ chip Apple A10 Fusion 4 lõi  tốc độ 2.34 GHz, trong đó 2 lỗi nâng cao hiệu suất và 2 lõi tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là khả năng đồ họa từ GPU PowerVR Series7XT Plus 6 lõi.

Ngoài ra, RAM 3 GB cũng hỗ trợ cho máy trong việc đẩy nhanh tốc độ xử lí. Chưa hết, hệ điều hành của máy có thể cập nhật lên iOS 12 để sử dụng nhiều tính năng mới hơn. Bộ lưu trữ của máy lên đến 128GB, một chỉ số chuẩn cho các dòng smartphone hiện nay.

Phím Home vật lý trên các dòng iPhone trước đây đã được Apple thay thế bằng phím Home có công nghệ cảm biến xúc giác Taptic Engine tương tự như bàn rê chuột trên các sản phẩm Macbook. Sự nhạy bén trên phím Home vật lý là không thể nào chê được.

Bộ đôi camera trước và sau chân thực

iPhone 7 Plus 128GB cũ fullbox được trang bị bộ camera kép ở phần lưng với độ phân giải 12 MP + 12 MP. Trong đó bao gồm 1 camera góc rộng có khẩu độ f/1.8 và 1 camera chụp xa có khẩu độ f/2.8. Apple cũng không quên đưa vào máy các tính năng quang trọng như chống rung quang học OIS, tự động lấy nét, zoom quang học 2x. Đặc biệt, cụm LED kép ở một bên hỗ trợ chụp ban đêm tốt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể quay phim chất lượng tối đa 2160p với tốc độ 30fps. Camera selfie của iPhone 7 Plus cũ có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 và được hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt. Về quay video, bạn có thể quay phim 1080p với tốc độ 30 fps.

Xem Thêm:  Cùng chiêm ngưỡng chiếc BB Evolve được BlackBerry cải tiến có điểm gì nổi bật?

Viên pin của iPhone 7 Plus

Pin của điện thoại iPhone 7 Plus cũ có dung lượng khá tốt với 2900 mAh. Bạn có thể gọi điện liên tục 21 giờ chờ chơi nhạc đến 60 giờ. Máy sở hữu những công nghệ truyền thống của iPhone như tri thống minh nhân tạo Siri, phần mềm bảo mật iCloud và bảo mật vân tay. Bên cạnh đó còn có nhiều tính năng mới trên chiếc điện thoại iPhone 7 Plus khi cập nhật iOS 12 đang chờ bạn khám phá.

Một số những tính năng tuyệt vời khác của iPhone 7 Plus cũ

Các tín đồ nhà Apple cũng sẽ hoàn toàn hài lòng khi siêu phẩm này được trang bị tính năng chống thấm nước ấn tượng, để bạn thoải mái trải nghiệm mọi hoạt động hằng ngày mà chẳng cần phải lo ngại về bất cứ điều gì. Chuẩn chống nước của điện thoại iPhone 7 Plus là iP67.

iPhone 7 Plus cũ

Sở hữu ngay ĐT iPhone 11 Pro Max giá rẻ chỉ có tại iBuyOnline.vn

Khi đến với iBuyOnline, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm bởi cửa hàng sẽ cho nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình lựa chọn cũng như là kiểm tra các thông số bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó những chính sách bảo hành và đổi trả ở đây cũng vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua hàng vô và chuyên nghiệp ở cả hai hình thức online và offline.

Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone, trong đó, có iPhone 7 Plus cũ với giá cả cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo.

Với kinh nghiệm hơn gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại và các thiết bị công nghệ điện tử, iBuyOnline.vn đã đào tạo cho mình một đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt am hiểu trong lĩnh vực điện tử. iBuyOnline.vn sẽ tư vấn cho khách hàng bằng 100% sức lực để khách hàng có thể sở hữu cho mình chiếc iPhone 7 Plus cũ hợp ý mình nhất.

Xem Thêm:  Cùng đánh giá điện thoại iPhone 13 Mini có điểm nào ấn tượng người dùng?

Đến với BuyOline.vn bạn sẽ nhận được gì?

⇝ Chúng tôi cam kết máy mới chính hãng hoặc máy xách tay chất lượng đảm bảo

⇝ Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho phần cứng và 24 tháng cho phần mềm cho toàn bộ máy

⇝ iBuyOnline.vn hỗ trợ đổi mới trong vòng 10 ngày đối với bất kỳ máy nào bị lỗi phần cứng

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là cửa hàng chuyên mua iPhone 7 Plus cũ giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

******************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

iPhone 7 Plus cũ thegioididong

Iphone 7 Plus cũ giá bao nhiêu

iPhone 7 Plus cũ giá bao nhiêu 2021

iPhone 7 Plus cũ 128GB

Iphone 7 Plus 128GB giá bao nhiều

iphone 7 plus cũ 97 %

iPhone 7 Plus cũ 32GB Quốc Tế

iPhone 7 Plus 128GB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *