Điện thoại iP7 Plus xách tay giá rẻ | Chỉ có tại iBuyOnline

iP7 Plus

Ngừng sản xuất chỉ sau 2 năm ra mắt, nhưng điện thoại iPhone 7 Plus vẫn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng cho đến tận ngày nay. Sau đây, hãy cùng iBuyOnline.vn tìm hiểu ngay về chiếc điện thoại iP7 Plus cũ này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về điện thoại iP7 Plus xách tay tại iBuyOnline

Thiết kế sang trọng của điện thoại iP7 Plus

Điều đầu tiên gây ấn tượng với người dùng là vẻ bề ngoài của chiếc điện thoại. iPhone 7 tuy rằng không có vóc dáng to lớn như chiếc iP7 Plus hay iPhone Xs Max. Nhưng chúng lại ghi điểm bởi hình dáng nhỏ gọn, dễ cầm và sử dụng bằng 1 tay.

Đầu tiên, iP 7 Plus sử dụng chất liệu hợp kim nhôm Series 7000 vừa có độ bền cao lại giảm tối đa trọng lượng của máy. Tổng trọng lượng của chiếc máy này chỉ có vỏn vẹn 138g. Vì vậy, cầm iPhone 7 trên tay mà nhẹ nhàng như cầm một chiếc bút hay một chiếc kính vậy. Nhất là những ai hay phải cầm điện thoại để kiểm tra thông báo công việc thì sẽ càng ưng sự nhỏ gọn tiện lợi này.

Nút home sử dụng trên điện thoại iPhone 7 Plus là nút home dạng cứng, bạn không thể nhấn xuống được nữa. Khi thao tác trên nút home để mở khóa, bạn chỉ cần dùng một chút lực ở ngón tay khi nút home run nhẹ lên là được.

iP7 Plus

Màn hình Retina vô cùng sắc nét

Không có ưu thế về màn hình lớn, nhưng chiếc điện thoại iPhone 7 Plus lại có ưu thế về độ sắc nét và hiển thị. Với màn hình sắc nét của công nghệ màn hình Retina vô cùng sắc nét, bạn có thể cảm nhận màu sắc chân thật hài hòa trên chiếc điện thoại của mình.

Xem Thêm:  Điện thoại BlackBerry Porsche 9983 sang trọng và nam tính

Không chỉ thế Apple còn gia tăng độ sáng màn hình lên 25%. Giúp cho việc sử dụng điện thoại ngoài trời trở nên dễ dàng hơn. Dùng điện thoại cảm ứng thì màn hình phải thật nét, tương phản tốt thì nhìn mới đã.

Về hiệu năng và chất lượng pin

Apple khẳng định chip A10 Fusion nhanh hơn Apple A9 40% và nhanh gấp đôi chip Apple A8. Apple cũng không quên nhấn mạnh rằng điện thoại iPhone Plus sẽ nhanh hơn iPhone đời đầu tới…140 lần.

Thế nhưng, mỗi lần ra mắt điện thoại mới của Apple lại cố gắng nâng cấp tốc độ của chip xử lý và thời lượng sử dụng pin. iPhone 7 với chip A10 bên trong có tốc độ xử lý cực kỳ nhanh nhạy.

Nhờ tốc độ xử lý đồ họa của con chip A10 mà việc hiển thị hình ảnh trên màn hình Retina của điện thoại iPhone 7 Plus lại càng sắc nét. Và người dùng không phải chờ đợi lâu để load hình ảnh như 1 số dòng mày khác.

Không chỉ thế, chúng còn hoạt động rất tiết kiệm điện năng. Nên thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7 Plus vốn đã lâu giờ lại được kéo dài thêm. Con số sử dụng thực tế của điện thoại iPhone 7 Plus trong 1 ngày là khoảng từ 14-15 tiếng (bao gồm cả các khoảng nghỉ). Tất nhiên với những bạn sử dụng với cường độ cao thì chắc sẽ phải sạc điện thoại khoảng 2 lần 1 ngày nhé.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa con chip xử lý A10 cùng với thanh RAM 2GB mạnh mẽ đã cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng iPhone 7. Bên cạnh đó, hệ điều hành IOS sử dụng trên iP 7 Plus cũ luôn được Apple cập nhật giúp chiếc iPhone của bạn hoạt động một cách mượt mà và nhanh nhạy.

Xem Thêm:  Sau 11 năm iPad Air 1 16g wifi vẫn hoạt động ổn định chạy tác vụ cơ bản mượt mà?

iP7 Plus

Trải nghiệm cảm giác nghe nhạc mới

Có thể bạn chưa biết nhưng trên iPhone 7 Plus không có jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. Apple đã quyết định bỏ chúng đi, và thay vào đó là loa đôi Stereo. Giờ đây máy có thể phát nhạc qua loa ngoài với âm thanh sống động hơn, trong trẻo hơn và âm lượng lớn hơn. Tăng chất lượng âm thanh qua iPhone 7 Plus lên gấp rất nhiều lần. Đây chắc chắn là tin vui cho những người thích nghe nhạc để giải tỏa căng thẳng.

Chiếc điện thoại sở hữu camera kép đầu tiên của Apple

Điện thoại iPhone 7 Plus là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị một camera kép với độ phân giải đồng thời 12 MP, trong số đó có một ống kính góc rộng khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom (tele) lên đến 10x, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động.

Không dừng lại ở đó, điện thoại iPhone 7 Plus cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera hỗ trợ quay film 4K 60fps, chụp xóa phông, chụp trước lấy nét sau như mhuột máy ảnh chuyên nghiệp.

iP7 Plus

Mua ngay điện thoại iP7 Plus xách tay giá rẻ chỉ có tại iBuyOnline

Khi đến với iBuyOnline, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm bởi cửa hàng sẽ cho nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình lựa chọn cũng như là kiểm tra các thông số bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó những chính sách bảo hành và đổi trả ở đây cũng vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua hàng vô và chuyên nghiệp ở cả hai hình thức online và offline.

Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone, trong đó, có iP7 Plus cũ với giá cả cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo.

Xem Thêm:  iBuyOnline là đại lý chuyên bán điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng

Với kinh nghiệm hơn gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại và các thiết bị công nghệ điện tử, iBuyOnline.vn đã đào tạo cho mình một đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt am hiểu trong lĩnh vực điện tử. iBuyOnline.vn sẽ tư vấn cho khách hàng bằng 100% sức lực để khách hàng có thể sở hữu cho mình chiếc iP7 Plus cũ hợp ý mình nhất.

Đến với iBuyOnlinevn bạn sẽ nhận được gì?

⇝ Tặng ngay bộ cáp sạc iPhone trị giá 250.000đ

⇝ Giảm 30% khi mua thêm phụ kiện (Cường lực, ốp lưng,..).

⇝ Tặng voucher 100.000đ cho lần mua hàng tiếp theo (Khuyến mãi không áp dụng với hình thức trả góp, và chỉ áp dụng cho đơn hàng trên 5 triệu)

⇝ Hỗ trợ cài phần mềm miễn phí trọn đời

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là cửa hàng chuyên mua bán điện thoại iP7 Plus giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

iPhone 7 Plus cũ thegioididong
Iphone 7 Plus cũ giá bao nhiêu
iPhone 7 Plus 64GB
Ip 7 Plus giá bao nhiêu
iPhone 7 Plus cũ 128GB
iPhone 7 Plus cũ FPT
Ip 7 Plus
iPhone 7 Plus 32GB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *