Đẳng cấp của chiếc điện thoại iPhone 7Plus 128Gb

Apple đã rất thành công khi cho ra mắt chiếc iPhone 7 Plus có cấu hình mạnh mẽ, ngoại hình sang trọng, kết với với hệ điều hành bảo mật, và giá cả phải chăng. Đến hiện nay, dù đã hơn 5 năm ra mắt, điện thoại iPhone 7Plus 128Gb vẫn chiếm được lòng tin dùng của rất nhiều người trên toàn thế giới.

Đánh giá tổng thể chiếc điện thoại iPhone 7Plus 128GB

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàn cầm nắm sử dụng

Điện thoại iPhone 7Plus 128gb sở hữu một ngoại hình thon gọi với màn hình kích thước chỉ 5,5 inch, giúp máy nằm gọn gàng trong lòng bàn tay của bất kì một người dùng bình thường nào. Trong khi với hầu hết các mẫu điện thoại thông minh bây giờ các bạn phải dùng cả 2 tay để cầm cũng như thao tác sử dụng thì chúng ta vẫn còn đó chiếc iPhone 7 Plus nhỏ gọn chỉ cần một tay mà không gặp vấn đề rắc rối nào.

iPhone 7Plus 128gb

Màn hình Retina mang lại trải nghiệm tốt hơn

Màn hình dù chỉ rộng có 5.5 inch nhưng điện thoại iPhone 7 Plus 128GB lại có ưu thế về độ sắc nét và hiển thị. Với màn hình Retina cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, bạn có thể cảm nhận màu sắc chân thật và hài hòa trên máy.

Không dừng lại ở đó, hãng Apple còn gia tăng độ sáng màn hình lên 25% so với các dòng điện thoại cũ, giúp cho việc sử dụng điện thoại iPhone 7 Plus ngoài trời trở nên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Màn hình iPhone 7 Plus có cùng kích thước với các mẫu năm trước là 5,5 inch nhưng có độ sáng hơn 25% và hiển thị dải màu rộng hơn so với iPhone 6S Plus. Màn hình Retina của iPhone 7 Plus có tỉ lệ 16:9, vẫn giữ nguyên độ phân giải full HD 1080p tương tự iPhone 6S Plus, đáp ứng được các nhu cầu giải trí xem phim, duyệt ảnh, đọc báo

Xem Thêm:  Đánh giá điện thoại iPhone 7 Plus: liệu có đáng sử dụng vào năm 2022 không?

Hiệu năng và pin trên chiếc iPhone 7Plus 128gb

Ngoại hình hay màn hình là những thứ đem lại ấn tượng bên ngoài. Còn việc sử dụng hàng ngày có mượt mà hay không cũng là điều vô cùng quan trọng trong việc quyết định mua máy.

Thế nhưng, mỗi lần ra mắt sản phẩm mới Apple lại cố gắng nâng cấp tốc độ của chip xử lý và thời lượng sử dụng pin. Điện thoại iPhone 7 Plus với chip A10 bên trong có tốc độ xử lý cực kỳ nhanh nhạy.

iPhone 7Plus 128gb

Nhờ tốc độ xử lý đồ họa của con chip A10 mà việc hiển thị hình ảnh trên điện thoại iP 7 Plus lại càng sắc nét. Và người dùng không phải chờ đợi lâu để tải hình ảnh như 1 số dòng mày khác.

Không chỉ thế, con chip của Apple còn hoạt động rất tiết kiệm điện năng. Nên thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7 Plus vốn đã lâu giờ lại được kéo dài thêm. Tất nhiên với những bạn sử dụng với cường độ cao thì việc sử dụng máy có thể tới gần hết ngày đấy.

Cập nhật lên iOS 14

Một trong những điểm nhấn của iPhone 7 plus 128Gb là máy vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm dù đã có tới gần 3 năm tuổi. Tiêu biểu nhất chính là phiên bản iOS 14 vừa mới trình làng cách đây không lâu vẫn còn vị trí cho chiếc iPhone 7 Plus này.

Tạm bỏ qua vấn đề có nên cập nhật lên hay không, việc một sản phẩm lâu đời như iPhone 7 Plus vẫn được hãng chăm chút, quan tâm sẽ giúp cho những người dùng cảm thấy yên tâm hơn với sản phẩm của mình, không bị rơi vào tình trạng “đem con bỏ chợ” nhưng một số điện thoại khác.

Việc được cập nhật phần mềm đều đặn, thường xuyên không chỉ thay đổi về những tính năng, trải nghiệm sử dụng của người dùng mà nó cũng giúp cho thiết bị trở nên an toàn hơn. Những dữ liệu cá nhân bên trong điện thoại sẽ được bảo vệ tốt hơn bởi những mối nguy thường trực hàng ngày bên cạnh chúng ta.

Xem Thêm:  Cửa hàng chuyên bán BlackBerry Evolve X chính hãng

Khả năng chống nước với chuẩn iP67

Điện thoại iPhone 7 Plus cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn so với iPhone 6S thế hệ trước đó. Có thể do Apple tăng cường gia cố chắc chắn hơn để tăng khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

Nút Home và Taptic Engine mới

Nút Home của iPhone 7 Plus là phím cứng không đàn hồi khi nhấn như ở trên iPhone thế hệ trước. iPhone 7Plus 128gb sử dụng Taptic Engine thế hệ thứ hai để mô phỏng một lần bấm nút tương tự như tính năng như 3D Touch, có khả năng tạo ra phản hồi chính xác hơn nhiều và không dễ bị hỏng như trên các iPhone trước.

Cảm biến vân tay cũng nhanh nhạy không kém cạnh cho việc mở khóa điện thoại ngay khi bạn đặt ngón tay lên cảm biến. Điều này làm cho Touch ID trở nên thú vị khi sử dụng iPhone, nhưng đến thế hệ từ iPhone X trở đi, phim Home cứng đã chính thức bị loại bỏ và chuyển sang Face iD.

Camera đôi trên điện thoại iPhone 7 Plus

Điện thoại iPhone 7 Plus 128GB lần đầu tiên của apple khi được trang bị 2 camera sau gồm ống kính tele và ống kính góc rộng khi chụp vẫn cho chất lượng ảnh có độ chi tiết khá tốt, độ tương phản không cao nhưng màu sắc rất chân thực.

Camera trước hay còn gọi là camera selfie chụp trong điều kiện đủ sáng cho ra chất lượng ảnh đủ dùng, lấy nét và nhận diện khuôn mặt khá nhanh. Là chiếc điện thoại của Apple đầu tiên sử dụng bộ đôi camera, chiếc iPhone 7 Plus 128GB chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

iPhone 7Plus 128gb

Dung lượng pin

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 7 Plus là một điểm yếu khi máy được trang bị dung lượng 2.900mAh ở thời điểm 2021 là không đủ cho những yêu cầu về giải trí và chơi game 3D. Viên pin của điện thoại iPhone 7 Plus 128GB chỉ vừa đủ dùng trong một ngày với các tác vụ thông thường như đọc báo, lướt Facebook và xem video.

iBuyOnline chuyên cung cấp iPhone 7Plus 128Gb uy tín hàng đầu hiện nay

Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại di động rất nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hóa, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, làm sao để tìm địa chỉ bán Điện Thoại iPhone 7Plus 128GB chính hãng, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Xem Thêm:  Đánh giá chung về máy tính bảng iPad thế hệ 5 sau 4 năm còn dùng tốt không?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline chuyên điện thoại iPhone, BlackBerry, máy tính bảng…. uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Đến với iBuyOnline khi mua điện thoại iPhone 7Plus 128Gb, bạn sẽ nhận được gì?

⇝ Cam kết máy mới chính hãng hoặc máy xách tay chất lượng đảm bảo

⇝ Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho phần cứng và 24 tháng cho phần mềm

⇝ Hỗ trợ đổi mới trong vòng 10 ngày đối với bất kỳ máy nào bị lỗi phần cứng

⇝ Giảm giá 30% khi mua phụ kiện Apple kèm với máy

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là đơn vị chuyên bán iPhone 7Plus 128Gb giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

Iphone 7 Plus 128GB giá bao nhiêu 2021
iPhone 7 Plus 128GB Điện máy XANH
iPhone 7 Plus 256GB
Iphone 7 Plus 128GB giá bao nhiêu 2022
iPhone 7 Plus 128GB cũ
Iphone 7 Plus 128GB mới giá bao nhiêu
iPhone 7 Plus 128GB cũ FPT
Iphone 7 Plus 128GB giá bao nhiêu 2021 cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *