Sở hữu điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver cao cấp

BlackBerry Porsche Design 9981 Silver

BlackBerry Porsche Design 9981 Silver là smartphone không hướng tới người phổ thông, vì dòng sản phẩm này theo xu hướng tạo nên đẳng cấp riêng về kiểu dáng thiết kế và nguyên liệu xây dựng máy. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Porsche Design 9981 tại Việt Nam chỉ có thể là dòng điện thoại cao cấp Vertu mà thôi. Điều đó cũng đủ để khẳng định sự đẳng cấp của Porsche Design 9981.

BlackBerry Porsche Design 9981 Silver sang trọng trong lớp áo màu bạc 

Thiết kế quá đẳng cấp

Với mức giá khi ra mắt khoảng hơn 50 triệu đồng, tất nhiên thiết kế của BlackBerry Porsche Design 9981 Silver không phải dạng vừa. Thứ được chọn làm chất liệu chính của điện thoại chính là thép không gỉ kèm với da cao cấp được sản xuất thủ công. Phần cứng của máy được xây dựng từ nguyên mẫu Bold 9900 nhưng với sự kết hợp của hãng thiết kế hàng đầu Porsche Design, cho ngoại hình hoàn toàn mới lạ với chất lượng cao cấp.

Chiếc P’9981 được làm từ thép không gỉ và được mạ màu xám sang trọng. Những chi tiết dù rất nhỏ của điện thoại đều được làm hết sức tinh xảo và tỉ mỉ. Ở phần dưới, Porsche Design đã vát đuôi để tạo điểm nhấn khác biệt so với phần phía trên.

Kích thước của điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver tương đương Bold 9900 nên khá dễ thao tác khi cầm trên tay. Người dùng sẽ nhận ra ngay dấu ấn của thương hiệu Porsche Design của khắp thân máy từ mặt trước, mặt sau cho đến khung viền đều xuất hiện dòng chữ với logo quen thuộc.

Xem Thêm:  Điện thoại BB Key 2 độc đáo như thế nào mà nhiều người yêu thích đến thế?

Với nguyên liệu là kim loại thep nguyên khối, máy P’9981 cho cảm giác cầm rất mát và đằm tay. Trọng lượng máy là 155g. Mặt sau lưng là một lớp vỏ nhựa bọc da thật có logo BlackBerry in chìm nằm ngay chính giữa mặt lưng. Phía trên là camera 5 megapixel, đèn Led flash và tên máy P’9981 được khắc trên dải bạc sáng sang trọng. Lớp vỏ này khá đặt biệt vì bên trong được thiết kế điểm tiếp xúc để dùng khi sạc pin với đế cắm đặt trên bàn.

Bàn phím kim loại nguyên khối của P9981

Mặc dù là điện thoại thông minh, điện thoại Blackberry Porsche Design 9981 Silver không từ bỏ phím bấm QWERTY vật lý truyền thống – linh hồn của thương hiệu điện thoại BlackBerry. Bàn phím của máy có thiết kế đặc biệt với các phím rộng hai tầng để dễ chịu hơn khi bấm. Nếu so với Bold 9900, cảm giác bấm của BlackBerry Porsche Design 9981 Silver tốt hơn nhiều.

Phần bàn phím cứng được điêu khắc tinh xảo và cầu kỳ. Các phím bấm được phân chia giữa chữ và số bằng những đường gấp khúc tạo hình đẹp mắt. Bên trên là hàng nút bằng kính bóng gồm Send, End, Menu và Back cùng phím điều khiển 4 chiều quen thuộc ở giữa máy.

Hiệu năng xử lí của Blackberry Porsche Design P’9981

Đối với cấu hình của Blackberry P’9981 thì không quá nổi bật, so với thế hệ Bold 99xx Serie thì không có nhiều sự thay đổi, sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8655 tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB, Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64 GB, màn hình nhỏ khoảng 2.8 inches với cảm ứng đa điểm, camera chụp ảnh 5 megapixel, hỗ trợ quay phim 720p, có tự động canh nét và đèn Led flash.

Xem Thêm:  Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu BlackBerry Porsche Design P9981 ngay trong tầm tay

Cùng với quả dành riêng cho Porsche Design 9981 Silver dung lượng 1230 mAh thì khả năng nghe gọi từ 2-4 ngày. Ngoài ra, khả năng xem video trong 5 giờ và hỗ trợ sạc nhanh, sạc bằng dock vô cùng tiện lợi. Bạn không phải lo lắng khi thiếu chân cắm nữa, tốc độ sạc từ 1h30 – 2h là pin sẽ đầy.

BlackBerry Porsche Design 9981 Silver

Đánh giá tính năng của BlackBerry Porsche Design 9981 Silver

Cũng giống như những máy chạy BB OS 7 khác, điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver có những điểm nổi bật như tính năng wifi calling giúp người dùng có thể thực hiện ngay trên mạng wifi. Một tính năng được tích hợp trên hệ điều hành BlackBerry OS 7.1 chính là tự động đề xuất kết quả tìm kiếm hữu dụng qua công cụ Universal search.

Tuy nhiên, chỉ mình công cụ này không đủ để làm nên sự ấn tượng mà cần nhờ vào sự tỏa sáng của rất nhiều tính năng khác như bàn phím vật lý thân thiện được tối ưu hóa tuyệt đối với tất cả phần mềm cần dùng bộ gõ hay khả năng check email, đọc báo cáo, sử dụng ứng dụng văn phòng với hiệu suất hoạt động ổn định. Đây mới chính là những gì mà các doanh nhân đang tìm kiếm bây lâu nay.

Điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver là dành cho ai?

Có thể nói chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver là một chiếc máy sở hữu cả hai trường phái độc và đẹp. Với mức giá đã giảm khá nhiều, chiếc P’9981 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng Blackberry nói riêng cũng như cộng đồng yêu công nghệ nói riêng.

Không cần là doanh nhân nhưng giờ bạn cũng đã hoàn toàn nắm trong tay cơ hội sở hữu siêu phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi. Tới ngay iBuyOnline.vn để được cập nhật mức giá cũng như ưu đãi mới nhất khi mua BlackBerry Porsche Design 9981 Silver ngay hôm nay nhé.

Xem Thêm:  Đừng bỏ qua các tính năng nổi bật đt iphone 12 Pro Max

BlackBerry Porsche Design 9981 Silver

Đừng bỏ lỡ iBuyOnline để sở hữu chiếc BlackBerry Porsche Design 9981 Silver ngay

Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực BlackBerry không nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hoá, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, tìm địa chỉ bán BlackBerry chính hãng, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống IBUYONLINE chuyên điện thoại BlackBerry uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Mua điện thoại BlackBerry Porsche 9981 tại iBuyOnline.vn, bạn sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm để bạn không phải hối tiếc khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều những chính sách ưu đãi như trả góp với lãi suất 0%, tặng kèm quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG 

Tìm kiếm có liên quan

blackberry porsche design p’9981 cũ
blackberry porsche design p’9983
blackberry porsche design p’9982
Có nên mua BlackBerry Porsche Design P’9981
BlackBerry 9981
Bán BlackBerry Porsche Design P’9983
BlackBerry 9983 Graphite
BlackBerry Porsche Design P’9983 main Q10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *