Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu BlackBerry Porsche Design P9981 ngay trong tầm tay

BlackBerry Porsche Design P9981

BlackBerry Porsche Design P9981, P9982 và P9983 là bộ ba siêu phẩm của BlackBerry và thương hiệu thiết kế hàng đầu Porsche Design. Trong đó, chiếc BlackBerry Porsche Design 9981 ra đời đầu tiên và được bình chọn là một trong những chiếc điện thoại sang trọng nhất của BlackBerry

Siêu phẩm BlackBerry Porsche Design P9981 của giới thượng lưu

BlackBerry Porsche Design P9981 thiết kế khối liền kim loại sang trọng

Những chiếc điện thoại thông minh dòng BlackBerry của hãng di động đến từ Canada rất phổ biến đặc biệt bởi chúng cho phép dữ liệu cá nhân lưu trữ, xử lý và quản lý một cách đơn giản. Ngoài ra, siêu thiết kế của BlackBerry Porsche Design P9981 tái diễn ấn tượng xúc cảm sang trọng biểu hiện trên một chiếc điện thoại thông minh.

Điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 được thiết kế từ những nguyên vật liệu xa xỉ với bộ khung viền thép không gỉ được bao bọc trong lớp nhựa bóng bên ngoài. Toàn bộ bàn phím được gia công tinh xảo bằng thép cứng không gỉ, và chạm khắc từng đường nét vô cùng tỉ mỉ giúp người dùng cảm giác bấm dễ dàng hơn. Ngoài ra, mặt sau còn được gia công bằng da thật bọc bên ngoài cho độ sang trọng của máy thêm cao hơn.

BlackBerry Porsche Design P9981

Ưu điểm mạnh mẽ của điện thoại BlackBerry P’9981

Đối với các dòng điện thoại có bàn phím vật lý của BlackBerry như BlackBerry Porsche 9981 thì bạn hầu như không bao giờ nhấn nhầm phím nào, dù chúng có vẻ như rất sát nhau. Bàn phím của Porsche Design 9981 còn tốt hơn thế nữa khi mà các phím được thiết kế có độ rãnh tinh xảo, làm cho người dùng cảm nhận được từng di chuyển khi bấm phím. Tốc độ nhắn tin, chat với bàn phím QWERTY của BlackBerry Porsche Design 9981 là vô cùng nhanh một khi bạn đã quen thuộc.

Xem Thêm:  Sự đẳng cấp của chiếc BlackBerry Porsche Design 9981 Black

Bên cạnh đó, tất cả các điện thoại của thương hiệu BlackBerry, không ngoại lệ chiếc 9981, đều hỗ trợ nghe gọi vô cùng tốt. Máy có thiết kế phần cứng chắc chắn theo chuẩn công nghệ Châu Âu, kết hợp cùng công nghệ lọc tiếng ồn và hệ thống loa, mic thoại thu âm rõ ràng, cho trải nghiệm nghe gọi chất lượng tuyệt vời dù ở bất cứ đâu.

Bạn sẽ không phải gặp khó khăn khi nghe gọi một cuộc hội thoại trong hội trường, siêu thị, trung tâm mua sắm,…và không ai có thể nghe bất cứ âm thanh gì phát ra từ điện thoại của bạn trừ chính bạn.

BlackBerry Porsche Design P9981

Chiếc camera sau 5Mp

Chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 có vẻ như ít đầu tư tới thiết bị này khi nó được cấu tạo với độ phân giải ở mức trung bình là 5MP. Với mực này người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh có chất lượng khá cao.

Ngoài ra máy còn có khẳ năng quay phim HD 720p và có sự hỗ trợ của đèn flash giúp cho người dùng có thể chụp ở những môi trường có ánh sáng yếu. Không dừng lại ở đó, máy còn được thiết kế với camera phụ ở phía trước giúp cho người dùng có thể chụp ảnh “ tự sướng” hay gọi điện video.

Có thể nói, BlackBerry đã chú trọng vào những thành phần khác trên điện thoại hơn là camera. Tuy nhiên, việc trang bị một camera 5Mp cũng đã giúp chiếc Porsche Design 9981 trở nên thông dụng hơn rồi.

Xem Thêm:  Đâu là nơi chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện BlackBerry chính hãng?

Màn hình cảm ứng điện dung tiện lợi

Với kiểu thiết kế cổ điển màn hình kết hợp bàn phím, vì vậy nên màn hình của máy Blackberry Porsche Design 9981 chỉ vẻn vẹn 2.8 inches khá hạn chế. Tuy nhiên do cảm ứng điện dung TFT, độ phân giải 640 x 480 pixels và mật độ điểm ảnh 286 ppi thì bạn hoàn toàn có thể thao tác không bị lỗi khi chạy các ứng dụng, hay sử dụng để chơi game nghe nhạc, lướt web,..

Màn hình BB 9981 cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm vì thế mà độ nhạy cảm ứng không bị bất kì vấn đề gì. Nhìn chung màn hình Backberry khá giống với iPhone, có độ sáng tốt, chống mỏi mắt cho người nhìn khi phải nhìn ở cường độ cao.

Viên pin sử dụng bền và ổn định

BlackBerry Porsche Design 9981 được cấu tạo với thỏi pin có dung lượng là 1230 Mah. Với dung lượng này thì không phải là quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đủ dùng nghe gọi trong 2-4 ngày cùng với các thao tác thông thường..

Với những đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy được đây là chiếc smartphone phát triển khá toàn diện về mặt thiết kế, cấu hình, cũng như dung lượng máy. Tuy nhiên với mức giá 45 triệu thì điều đó làm người dùng phải suy nghĩ khá nhiều khi quyết định mua BlackBerry Porsche Design 9981. Với bài viết đánh giá chi tiết BlackBerry Porsche 9981 đã cho người dùng cái nhìn tổng quát về chiếc điện thoại này.

Xem Thêm:  Sở hữu điện thoại BlackBerry Porsche Design 9981 Silver cao cấp

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu BlackBerry Porsche Design P9981 ngay hôm nay

Với  kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành kinh doanh chuyên các sản phẩm BlackBerry, chúng tôi đã xây dựng được đội nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và quan tâm khách hàng. iBuyOnline.vn cũng đã tạo dựng và giữ vững được uy tín với khách hàng về hàng hóa đa dạng, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất với chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn kỹ về các sản phẩm cho quý khách hàng trước khi máy được đưa đến tận tay khách hàng.

Mua điện thoại BlackBerry Porsche Design P9981 tại iBuyOnline.vn, bạn sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm để bạn không phải hối tiếc khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều những chính sách ưu đãi như trả góp với lãi suất 0%, tặng kèm quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

Bán BlackBerry Porsche Design P’9981
Bán BlackBerry Porsche Design P’9983
blackberry porsche design p’9982
BlackBerry 9981
BlackBerry Porsche Design
blackberry porsche design p’9983 cũ
BlackBerry 9982
BlackBerry Porsche Design P’9982 Gold

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *