Cùng đánh giá hiệu năng điện thoại iPhone Xr 64GB

điện thoại iPhone Xr

Điện thoại iPhone Xr là chiếc điện thoại có thời gian sử dụng pin xuất sắc, có thể chạy ổn định trong vòng một ngày dài liên tục mà không cần phải sạc pin. Dù đây được Apple gọi là chiếc iPhone “giá rẻ” nhưng cấu hình của nó đủ sức để xử lý bất kỳ đa tác vụ nào mà không gặp bất cứ sự chậm trễ. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá điện thoại iPhone Xr: màn hình, cấu hình và camera


Màn hình sắc nét của điện thoại iPhone Xr

iPhone XR được trang bị màn hình LCD tiên tiến nhất trong điện thoại thông minh, có một số tiến bộ công nghệ để làm cho nó lớn hơn bao giờ hết. Apple cho biết các kỹ thuật kỹ thuật mới đã được tạo ra để khử răng cưa pixel và che pixel để mở rộng màn hình ra các cạnh của thiết bị.

Apple cũng sử dụng đèn LED phù hợp với không gian nhỏ hơn bao giờ hết cùng với thiết kế đèn nền mới để làm cho màn hình lớn hơn và có thể tiếp cận các góc của iPhone. Với công nghệ LCD tiên tiến đang được sử dụng, Apple đã đặt cho màn hình một cái tên mới theo phong cách Apple: Liquid Retina.

Màn hình của iPhone XR có kích thước là 6,1 inch và nó có độ phân giải 1792 x 828 với 326 pixel mỗi inch và tổng số điểm ảnh là 1,4 triệu, có nghĩa là nó kém hơn so với màn hình OLED trong các mẫu iPhone XS nhưng ngang bằng với các iPhone trước đây có màn hình LCD đã qua sử dụng.

Mặc dù không phải OLED, màn hình của iPhone XR hỗ trợ nhiều cải tiến công nghệ mới nhất của Apple bao gồm Nhấn để đánh thức để kích hoạt màn hình chỉ bằng một lần nhấn, hệ thống cử chỉ dựa trên vuốt để thay thế nút Home Touch ID, True Tone để phù hợp với cân bằng trắng của hiển thị với ánh sáng xung quanh và màu sắc rộng cho màu sắc sống động, chân thực như cuộc sống.

Xem Thêm:  Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 12 Pro Max 128Gb giá rẻ tại đây

điện thoại iPhone Xr

Công nghệ màn hình Haptic Touch

Apple đã loại bỏ tính năng 3D Touch trong iPhone XR và thay vào đó thay thế nó bằng một tùy chọn Haptic Touch mới, công ty cho biết nó tương tự như bàn di chuột xúc giác trên MacBook Pro.

3D Touch khả dụng trên toàn bộ hệ điều hành iOS 12 và thường được sử dụng để hiển thị thông tin bổ sung thông qua cử chỉ nhấn lực. Chức năng tương tự không có sẵn thông qua Haptic Touch, nhưng Haptic Touch cung cấp phản hồi khi thực hiện những việc như nhấn mạnh vào biểu tượng máy ảnh trên Màn hình khóa của iPhone XR hoặc nhấn và giữ thông báo (kể từ iOS 12.1.1).

Với việc phát hành iPhone 11 và 11 Pro vào năm 2019, Apple đã loại bỏ 3D Touch trên dòng sản phẩm hàng đầu của mình, thay thế nó bằng tùy chọn Haptic Touch được giới thiệu trong iPhone XR.

Apple đã và đang mở rộng số lượng nơi có thể sử dụng Haptic Touch trên iPhone XR và trong iOS 13, Apple đã bổ sung thêm các thao tác nhấn và giữ kiểu 3D Touch hoạt động trên iPad, iPhone XR và các điện thoại mới nhất của Apple. sự lặn của 3D Touch.

Cấu hình hiệu suất mạnh mẽ của bộ xử lý A12 Bionic

iPhone XR được trang bị chip A12 Bionic 7 nanomet mới, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với A11 trong iPhone X. Có hai lõi hiệu suất cao trong A12 nhanh hơn tới 15% so với A11 Bionic và bốn lõi hiệu suất sử dụng ít năng lượng hơn tới 50%. A12, kết hợp với pin lớn hơn, mang lại thời lượng pin lâu hơn cho iPhone XR.

Giống như A11, A12 có thể khai thác tất cả sáu lõi của nó cùng một lúc khi cần tăng sức mạnh và bộ điều khiển hiệu suất mới tự động phân chia công việc trên các lõi để có hiệu suất và tuổi thọ pin tốt nhất. A12 Bionic của Apple bao gồm một GPU 4 nhân cung cấp hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 50% so với chip A11.

Ngoài ra, con chip A12 Bionic mang đến khả năng nhận diện bề mặt AR cho camera sau nhanh hơn, trải nghiệm AR tốt hơn cho camera trước, trải nghiệm chơi game 3D đắm chìm và Face ID nhanh hơn. iPhone XR bao gồm RAM 3 GB, ít hơn 1 GB so với iPhone XS và XS Max và cùng dung lượng RAM của iPhone X. iPhone XR có sẵn với dung lượng 64 và 128 GB.

điện thoại iPhone Xr

Face ID và hệ thống Camera TrueDepth

Face ID, được giới thiệu vào năm 2017 với iPhone X, là hệ thống xác thực sinh trắc học được sử dụng trong iPhone XR, có tai thỏ chứa hệ thống camera TrueDepth cho phép Face ID.

Xem Thêm:  Khám phá ngay mtb Lenovo Xiaoxin Pad Plus có gì đặc biệt?

Face ID thực hiện vai trò tương tự như Touch ID, ngoại trừ nó sử dụng tính năng quét khuôn mặt thay vì vân tay và Face ID trong iPhone XR giống với Face ID trong iPhone X ngoại trừ các cải tiến về tốc độ. Với chip A12 Bionic mới và cải tiến Neural Engine, Face ID có thể nhận diện khuôn mặt và mở khóa thiết bị của bạn nhanh hơn trước.

Face ID sử dụng tia hồng ngoại, vì vậy nó có thể hoạt động tốt kể cả trong môi trường ánh sáng yếu và trong bóng tối. Với đèn chiếu sáng tích hợp để đảm bảo luôn có đủ ánh sáng để chụp quét khuôn mặt.

điện thoại iPhone Xr

Thông số kỹ thuật máy ảnh TrueDepth trên điện thoại iPhone Xr

Máy ảnh TrueDepth, ngoài việc cung cấp năng lượng cho Face ID với các bổ sung hồng ngoại, còn là một máy ảnh mặt trước 7 megapixel tiêu chuẩn có thể được sử dụng để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi FaceTime. Kể từ iOS 14.2, các cuộc gọi FaceTime được truyền trực tuyến ở 1080p qua kết nối WiFi.

Máy ảnh mặt trước trong iPhone XR hỗ trợ một số tính năng mới, bao gồm Smart HDR để chụp ảnh chân dung giúp thu được nhiều chi tiết hơn trong bóng tối và vùng sáng và tính năng Kiểm soát độ sâu mới cho phép bạn điều chỉnh độ mờ trong hình ảnh Chế độ chân dung mặt trước. nó được chụp hoặc, kể từ iOS 12.1, khi tạo hình ảnh trong thời gian thực.

Như với iPhone X, các tính năng Ánh sáng chân dung và màu rộng có sẵn để bạn có thể điều chỉnh ánh sáng trong ảnh của mình. Tuy nhiên, có hiệu ứng bokeh được cải thiện để làm mờ hình ảnh của bạn theo phong cách DSLR tốt hơn. Máy ảnh TrueDepth có thể được sử dụng để quay video HD 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình / giây.

Camera phía sau trên điện thoại iPhone Xr

iPhone XR sử dụng hệ thống máy ảnh ống kính đơn, nhưng đây là máy ảnh ống kính đơn tiên tiến nhất mà Apple đã thiết kế, kết hợp phần cứng mới nhất với một số cải tiến phần mềm ấn tượng để kích hoạt các tính năng mà trước đây không thể làm được.

IPhone XR đang sử dụng cùng một máy ảnh góc rộng f / 1.8 12 megapixel trong iPhone XS và XS Max và máy ảnh đó, so với máy ảnh trong iPhone X thế hệ trước, có cảm biến lớn hơn 32% với lớn hơn pixel để cho phép chụp ảnh rõ ràng, sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Xem Thêm:  Đánh giá chung về điện thoại iPhone 13 có điểm gì nổi bật?

Ống kính của máy ảnh góc rộng tương đương 26 mm, có nghĩa là nó cung cấp trường nhìn rộng hơn một chút so với máy ảnh trong iPhone X. Các kỹ thuật máy học được cung cấp bởi A12 Bionic cho phép iPhone XR nhận dạng người, lập bản đồ đối tượng và thêm chiều sâu, tất cả đều cho phép tính năng Chế độ chụp chân dung cho camera sau không yêu cầu hai ống kính.

iBuyOnline là đại lý chuyên bán điện thoại iPhone Xr xách tay chất lượng


Khi đến với iBuyOnline, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm bởi cửa hàng sẽ cho nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình lựa chọn cũng như là kiểm tra các thông số bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó những chính sách bảo hành và đổi trả ở đây cũng vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua hàng vô và chuyên nghiệp ở cả hai hình thức online và offline.

iBuyOnline chuyên điện thoại iPhone Xr giá cả cạnh tranh

⇝ Tặng ngay bộ cáp sạc iPhone trị giá 250.000đ

⇝ Giảm 30% khi mua thêm phụ kiện (Cường lực, ốp lưng,..).

⇝ Tặng voucher 100.000đ cho lần mua hàng tiếp theo (Khuyến mãi không áp dụng với hình thức trả góp, và chỉ áp dụng cho đơn hàng trên 5 triệu)

⇝ Hỗ trợ cài phần mềm miễn phí trọn đời

⇝ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng, trả góp trực tiếp thủ tục nhanh chóng

⇝ Giao hàng tận nơi tất cả các vùng miền trên toàn quốc, giao hành trong ngày tại TPHCM

iBuyOnline.vn tự hào là cửa hàng chuyên bán iPhone Xr giá rẻ uy tín dành cho tất cả các khách hàng kể cả khi mua hàng online hay offline. Hãy đến ngay địa chỉ dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

Tìm kiếm có liên quan

iPhone XR 64GB cũ

Iphone XR 128GB giá bao nhiều

iPhone XR 128GB

Iphone XR giá bao nhiêu

iPhone XR 128GB cũ

iPhone XR 64GB cũ TGDĐ

iphone xr 64gb cũ ll/a

iPhone XR trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *