Sở hữu ngay iPad 4 16G Wifi chính hãng giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng

iPad 4 16g wifi

iPad 4 16g wifi là chiếc máy tính bảng cổ nhất vẫn còn được người dùng tìm mua ở thời điểm này. Cùng iBuyOnline tìm hiểu lý do nên mua iPad 4 trong năm 2022 ngay!

Máy tính bảng iPad 4 đã ra đời từ 2012 nhưng đến 2022 lại bất ngờ được người dùng săn đón khá nhiều. Theo đó chiếc tablet cổ này được tìm mua với rất nhiều mục đích khác nhau.

iPad 4 16g wifi

Giới thiệu chung về iPad 4 16G wifi


Được phát hành vào tháng 11 năm 2012 cùng với chiếc iPad mini đầu tiên, iPad thế hệ thứ tư đã loại bỏ đầu nối 30 chân cổ điển của Apple và sử dụng cổng Lightning đã xuất hiện trên chiếc iPhone 5 chỉ vài tuần trước đó. iPad thế hệ thứ tư cũng nhận được chip A6X của Apple cho hiệu suất CPU cũng như GPU gấp đôi so với A5X trong iPad thế hệ thứ ba.

Apple đều đặn cập nhật danh sách các sản phẩm đã lỗi thời khi chúng đã “đến tuổi”, do đó bạn không nên bất ngờ về thông tin này. Bất kỳ ai đang sử dụng mẫu iPad này thì nay sẽ phải tự mình giải quyết mọi vấn đề về phần cứng. Tất nhiên, đội ngũ hỗ trợ của Apple vẫn sẽ trả lời mọi câu hỏi liên quan và vẫn sẽ tìm cách sửa lỗi phần mềm nếu cần thiết.

Thiết kế chắc chắn

Lý do nên mua ipad 4 16g wifi trong năm 2022 đầu tiên chính là thiết kế vô cùng chắc chắn, cứng cáp của iPad 4 cũ. Tuy nhiên không thể phủ định thiết kế này đã quá lỗi thời rồi bởi iPad 4 vẫn còn nút home vật lý với 4 cạnh màn hình cực kỳ dày.

Xem Thêm:  Tìm đâu đơn vị chuyên cung cấp điện thoại 9983 BlackBerry chính hãng?

Tuy nhiên mặt lưng với thiết kế khung nhôm nguyên khối và dải nhựa angten ở góc trên máy khiến cho chiếc máy chắc chắn và nổi bật hơn hẳn. Thế nên khi sử dụng máy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào độ bền và chất lượng của máy.

iPad 4 16g wifi

Màn hình sắc nét

Chiếc máy tính bảng iPad 4 được trang bị màn hình Retina IPS LCD 9.7 inch tốt nhất trong các dòng tablet 3 triệu đồng. Theo đó, kích thước 9.7 inch vừa đủ rộng để không gây hại cho mắt khi sử dụng, và tấm màn Retina lại cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng và rực rỡ hơn.

Bên cạnh màn hình, hệ thống loa đơn ở góc dưới mặt lưng iPad 4 được đánh giá là có âm lượng to rõ, trong trẻo. Thế nên về cơ bản thì chiếc máy tính bảng iPad 4 này được thiết kế để nghe nhạc, xem phim trên Youtube hay Website, đọc báo cực kỳ hợp lý và tiện lợi.

Camera iPad 4

Mặt sau của iPad 4 được trang bị chiếc camera 5 megapixel có cùng cấu trúc camera tương tự như ở iPhone 4/4s. Dù không được chú trọng về mảng camera, nhưng với chiếc camera này kết hợp màn hình retina sắc nét thì việc chụp và xem ảnh trên chiếc iPad trong điều kiện có ánh sáng tốt, các đối tượng vẫn hiện rõ và màu sắc hình ảnh cũng khá rực rỡ bắt mắt.

iPad 4 16g wifi

Hiệu năng ổn định ipad 4 16g wifi 

Với tuổi đời khá lớn của chiếc tablet iPad 4 này bạn không thể kỳ vọng quá nhiều với khả năng chiến game hay hiệu năng mượt mà như các dòng iPad Gen 8 2020 hay iPad Air 4 2020… vừa ra mắt. Tuy nhiên iPad 4 với chip A6X với cây RAM 1GB vẫn có thể đảm bảo khả năng hoạt động mượt mà với các tác vụ đọc báo, xem phim trên Youtube…

Xem Thêm:  Tìm mua iPhone X xách tay 99% giá rẻ và uy tín tại TPHCM?

Bên cạnh màn hình, hệ thống loa đơn ở góc dưới mặt lưng iPad 4 được đánh giá là có âm lượng to rõ, trong trẻo. Thế nên về cơ bản thì chiếc máy tính bảng iPad 4 này được thiết kế để nghe nhạc, xem phim trên Youtube hay Website, đọc báo cực kỳ hợp lý và tiện lợi.

Sở hữu ngay ipad 4 16g wifi chưa đến 3 triệu đồng cho một thiết bị giải trí tầm trung

Ngoài điện thoại thì máy tính bảng hiện nay là một thiết bị được khách hàng quan tâm không kém vì nó hỗ trợ rất tốt cho mục đích giải trí. Đối với những gia đình có người lớn tuổi hay con nhỏ thì nên mua tablet để cải thiện tầm nhìn cũng như thao tác được tốt hơn.

Giá iPad 4 16GB Wifi hiện nay chỉ chưa đến 3 triệu đồng, cụ thể, tại cửa hàng iBuyOnline, mà iPad 4 vẫn đáp ứng đầy đủ những chức năng cần thiết giúp khách hàng giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc, vui vẻ cùng với ba mẹ hay con cái của bạn.

iBuyOnline chuyên cung cấp iPad 4 16GB wifi chính hãng giá rẻ


Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại, linh phụ kiện BlackBerry và các dòng máy tính bảng iPad 4 16GB giá rẻ chính hãng, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hoá, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình.

Nắm bắt được các nhu cầu đó của quý khách, iBuyOnline được ra đời là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay.

Xem Thêm:  Điện thoại Oppo A57 giá bao nhiều tiền và có nên mua trong thời điểm hiện tại?

Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

Với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline đã kịp cập nhật số lượng lớn máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Plus nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi như sau:

– Hàng chính hãng 100% – Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường.

– Đổi mới hoàn toàn trong vòng 10 ngày nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất.

– Bảo hành phần cứng 12 tháng với cả nguồn và màn hình, hỗ trợ phần mềm trọn đời.

– Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp.

– Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Với phương châm “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý như vàng″, chúng tôi luôn cung cấp tất cả các loại máy tính bảng chất lượng tốt, uy tín để với khách hàng, trong đó có chiếc máy tính bảng học online giá rẻ, máy tính bảng ipad 4 16g wifi quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *