Đừng bỏ qua máy tính bảng iPad Air 4G 64GB chính hãng giá rẻ cực tốt tại iBuyOnline

máy tính bảng iPad Air 4G 64GB

Nếu sử dụng máy tính bảng iPad Air 4G 64GB so với thời điểm cho đến nay vẫn là một chiếc iPad “ngon, bổ, rẻ” với màn hình 9.7 rộng rãi, thích hợp cho những nhu cầu giải trí cần một màn hình lớn ở một mức giá rẻ. Hiện nay, tại iBuyOnline đang có nhiều mẫu iPad Air 4G 64GB dung lượng bộ nhớ trong, loại máy để bạn chọn mua đấy nhé!

máy tính bảng iPad Air 4G 64GB

Vì sao nên lựa chọn máy tính bảng iPad Air 4G 64GB?


Ở mức giá cao chút đỉnh so với phiên bản kia, máy tính bảng iPad Air 4G 64GB hỗ trợ kết nối 4G kết nối với internet, giúp cho cuộc vui không có điểm dừng. Bạn có thể dễ dàng lắp thêm Sim từ bên ngoài vào để vào mạng, còn lại về tính năng, cấu hình thì hoàn toàn giống với phiên bản còn lại. Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng trước khi mua để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Các điểm nổi bật của máy tính bảng iPad Air 4G 64GB

Phiên bản máy tính bảng iPad Air 4G 64GB cho phép bạn có thể sử dụng kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, chính vì thế mà bạn có thể sử dụng máy cho nhiều mục đích hơn. Cũng nhờ tính năng này mà mức giá của những chiếc tablet này sẽ cao hơn khi so với phiên bản WIFI, tuy nhiên, theo mình thì bạn nên bỏ thêm một ít tiền để lấy bản 4G bởi khả năng kết nối linh hoạt của nó, bạn không phải phụ thuộc vào các điểm phát WIFI trong quá trình sử dụng, việc sử dụng được 4G trên chính chiếc iPad của mình sẽ thuận tiện hơn.

máy tính bảng iPad Air 4G 64GB

Máy tính bảng iPad Air 

Máy tính bảng iPad Air phiên bản 64GB còn được trang bị màn hình khổ rộng lên tới 9.7 inch đem đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt. Máy được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải cao lên tới 1536×2048 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 264ppi và cho phép hiển thị tới 16 triệu màu sắc khác nhau. Từ đó giúp cho hình ảnh hiển thị trở nên chân thực, sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Xem Thêm:  Bạn đã sở hữu chiếc điện thoại iPhone Xs cao cấp giá rẻ chưa?

Cấu hình mạnh mẽ

Một ưu điểm vượt trội khác của chiếc máy tính bảng iPad Air 64GB 4G + Wifi này đó là cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy được trang bị con chip xử lý hàng đầu Apple A7 2 nhân đạt xung nhịp 1.3GHz đem đến cho chiếc máy hiệu năng vận hành vượt trội hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm. Cấu hình máy còn được tối ưu nhờ phiên bản hệ điều hành iOS 7. Đồng thời máy cũng hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành iOS 8.

Với cấu hình này, máy có thể “cân” nhiều tác vụ cùng lúc, chạy đa nhiệm trơn tru và mượt mà. Từ đó người dùng có thể thoải mái lướt web, đọc sách báo, xem Youtube hay thậm chí là trải nghiệm vô vàn những ứng dụng trên App Store mà không hề bị giật lag.

máy tính bảng iPad Air 4G 64GB

Camera iSight chất lượng, hỗ trợ sim 4G

Khi nhắc tới dòng máy tính bảng iPad Air 4G 64GB cũng không thể bỏ qua chất lượng camera của máy. Máy được trang bị camera sau iSight cho phép lưu lại khoảnh khắc với những bức hình chụp và những đoạn video đạt chuẩn full HD 1080p.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ camera selfie với độ phân giải 1.2MP, hỗ trợ gọi FaceTime HD giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh video call. Ngoài ra máy còn có khe cắm sim 4G giúp bạn lướt web, nhắn tin hay nghe gọi dễ dàng.

Thời lượng sử dụng pin lâu dài

Đối với các thiết bị di động hiện nay thì yếu tố gây hao pin nhất trong quá trình sử dụng đó chính là màn hình. Với iPad Air 64GB 4G + Wifi, nhà sản xuất đã rất khôn khéo trong việc cắt giảm đèn LED màn hình để thời lượng pin được kéo dài ở mức cao nhất. Ngoài ra máy cũng được trang bị 2 con chip M7 và A7 từ đó cũng giúp tối ưu hiệu suất máy để pin hoạt động tốt hơn.

Xem Thêm:  BlackBerry P9983 Porsche Design - Khẳng Định Đẳng Cấp Doanh Nhân

Chính nhờ những cải tiến này mà thời lượng sử dụng pin của iPad Air phiên bản Wifi kết hợp 4G có phần ưu việt hơn so với chiếc iPad 4. Mặc dù iPad 4 được trang bị tới 3 cell pin 43W trong khi đó iPad Air chỉ sử dụng có 2 cell pin 32.9W, đạt tổng dung lượng 8600mAh. Theo nhà sản xuất, iPad Air có thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng đồng hồ liên tục nếu lướt web bằng kết nối Internet Wifi.

Kết luận:

Như vậy với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi giới thiệu trên đây thì hẳn bạn đã tìm thấy lời giải đáp cho câu hỏi: iPad Air 64GB 4G + Wifi có tốt không rồi phải không nào. Đây là dòng máy tính bảng Apple được trang bị nhiều tính năng ưu việt, vì vậy có thể đáp ứng tốt đa dạng các nhu cầu của người dùng.

Tại iBuyOnline đang có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ trong từ 16GB đến 64GB; chính vì thế, để chọn được một chiếc máy với dung lượng đủ dùng thì bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của mình trước khi mua, có như thế thì bạn sẽ không mắc phải tình trạng Hết dung lượng bộ nhớ trong quá trình sử dụng máy. Có đủ các mã màu Bạc, Đen, Vàng và các tình trạng vỏ máy như: có trầy xước, như mới,… cho các bạn tha hồ chọn lựa.

iBuyOnline chuyên phân phối máy tính bảng iPad Air 4G 64GB


Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại, linh phụ kiện BlackBerry và các dòng máy tính bảng iPad Air 4G 64GB giá rẻ không nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hoá, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình.

Nắm bắt được các nhu cầu đó của quý khách, iBuyOnline được ra đời là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay.

Xem Thêm:  Điện thoại thông minh 5G đánh dấu sự trở lại của thương hiệu đình đám BlackBerry

Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

Với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline đã kịp cập nhật số lượng lớn máy tính bảng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi như sau:

– Hàng chính hãng 100% – Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường.

– Đổi mới hoàn toàn trong vòng 10 ngày nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất.

– Bảo hành phần cứng 12 tháng với cả nguồn và màn hình, hỗ trợ phần mềm trọn đời.

– Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp.

– Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Với phương châm “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý như vàng″, chúng tôi luôn cung cấp tất cả các loại máy tính bảng chất lượng tốt, uy tín để với khách hàng, trong đó có chiếc máy tính bảng học online giá rẻ, máy tính bảng iPad Air 4G 64GB quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG


Tìm kiếm có liên quan

  • ipad air 4 wifi cellular 64gb (2021)
  • ipad air 64gb 4g + wifi
  • ipad air 4 wifi + 4g 64gb
  • iPad Air 4
  • iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB
  • iPad Air 4 64GB 4G cũ
  • ipad air 4 wifi cellular 64gb (2020)
  • ipad air 4 256gb wifi + 4g

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *