Đánh giá chi tiết về máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

Nếu bạn cần tìm dòng máy tính bảng giá rẻ thuộc tầm trung, chip khỏe, màn hình 2,5k đẹp thì lựa chọn Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 giúp đáp ứng được các nhu cầu hiện nay của người dùng như học tập, giải trí, làm việc… Vậy máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 có những ưu điểm gì bạn cần lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020


Thiết kế cao cấp làm từ hợp kim nhôm

Khi chúng ta nói về các máy tính bảng cao cấp, chúng thường có chất lượng xây dựng tuyệt vời và Lenovo Tab P11 Pro cũng không phải ngoại lệ. Toàn bộ khung và mặt lưng của thiết bị đều được làm từ hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Các cạnh của máy được làm phẳng tương tự như Galaxy Tab S7 và iPad Pro. Khung máy chỉ dày 6,9mm. Vậy nên cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Dù cho nó có màn hình lớn lên tới 11,5 inch.

Thêm vào đó, Lenovo Tab P11 Pro chỉ có trọng lượng 485g, khá nhẹ so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Ở mặt trước, Lenovo cũng đã tối ưu viền bezel xung quanh màn hình. Mục đích để mang lại một thiết kế tổng thể hiện đại. Nhìn chung, chiếc máy tính bảng này có chất lượng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào khác mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Màn hình OLED với độ phân giải 2K

Ở phân khúc giá của Lenovo Tab P11 Pro, bạn chỉ tìm thấy các máy tính bảng có màn hình LCD truyền thống. Tuy nhiên, nhân vật chính trong bài viết này có thể khiến suy nghĩ đó thay đổi hoàn toàn. Trên sản phẩm của Lenovo, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ màn hình OLED tiên tiến với độ phân giải 2K siêu sắc nét. Đồng thời hỗ trợ HDR10, Dolby Vision™, dải màu 100% sRGB.

Xem Thêm:  Điện thoại iPhone Xr cấu hình cao | Ngoại hình sang trọng

Màn hình cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, độ sáng tối ưu cùng màu sắc sống động cho dù bạn đang học tập, làm việc, xem video hay chơi game. Màn hình cũng có tính năng lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt. Vì vậy hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng liên tục.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

Tab P11 Pro tích hợp khá nhiều tính năng

Chiếc tablet Lenovo này chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện gốc của Google ngay khi xuất xưởng. Công bằng mà nói, giao diện người dùng gốc mang lại rất nhiều lợi ích cho thiết bị. Có rất ít ứng dụng bên thứ 3 nào được cài đặt. Đây là một điều may mắn. Vì bạn sẽ không bị làm phiền bởi bất kỳ quảng cáo hoặc đề xuất ứng dụng spam nào. Tuy vậy, Lenovo cũng tích hợp khá nhiều tính năng cho chiếc máy tính bảng này ở chế độ Productivity (Productivity Mode). Điển hình như chạy đa cửa sổ ứng dụng như trên máy tính.

Điều đó cho phép bạn làm việc dễ dàng hơn nếu như có một màn hình lớn để kết nối với Tab P11 Pro. Chip xử lý Snapdragon 730G kết hợp cùng giao diện mượt. Vì vậy đảm bảo một trải nghiệm phần mềm không giật lag trên máy tính bảng.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

Dung lượng pin lên tới 8600 mAh

Lenovo Tab P11 Pro có pin dung lượng lên tới 8600 mAh. Nếu bạn sử dụng các tác vụ nhẹ nhàng, máy tính bảng hoàn toàn có thể cung cấp tuổi thọ pin lên tới 15 giờ. Việc tối ưu hóa pin được thực hiện rất tốt và bạn có thể dễ dàng kéo dài ba hoặc ít nhất hai ngày với chỉ một lần sạc. Bộ sạc cho phép bạn nhanh chóng sạc lại đầy pin của máy tính bảng. Nhưng đặc biệt là không mất nhiều thời gian.

Xem Thêm:  Cơ hội sở hữu điện thoại BlackBerry Unihertz Titan pin 6000mAh tại TPHCM

Lenovo Tab P11 Pro có tới bốn loa đối xứng nhau ở hai bên cạnh và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Cho dù bạn nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Tin rằng trải nghiệm âm thanh trên máy tính bảng luôn rất ấn tượng. Đây thực sự sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai hay giải trí trên tablet.

Tab P11 Pro hỗ trợ bút kỹ thuật số

Lenovo Tab P11 Pro hỗ trợ bút kỹ thuật số được gọi là Lenovo Precision Pen 2. Bút có thiết kế rất cao cấp với phần thân được làm bằng nhôm. Hai nút tích hợp ở bên cạnh và có thể sạc lại qua cổng USB-C. Đầu bút hỗ trợ 4096 mức độ nhạy áp suất và dễ dàng thay thế nếu muốn.

Ngoài ra, Tab P11 Pro cũng tương thích với bao da tích hợp bàn phím của Lenovo. Đây là một bàn phím rất cao cấp với TouchPad có sẵn. Vì vậy sẽ cung cấp trải nghiệm gần như giống với laptop. Bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc của mình hơn mà không phải dùng tới các thao tác cảm ứng nữa.

iBuyOnline là đại lý phân phối máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 giá rẻ


Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại, linh phụ kiện BlackBerry và các dòng máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 giá rẻ không nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hoá, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình.

Nắm bắt được các nhu cầu đó của quý khách, iBuyOnline được ra đời là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay.

Xem Thêm:  Bạn đã biết các điểm nổi bật của máy tính bảng Lenovo Tab M10 giá rẻ cho học sinh?

Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

Với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline đã kịp cập nhật số lượng lớn máy tính bảng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi như sau:

– Hàng chính hãng 100% – Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường.

– Đổi mới hoàn toàn trong vòng 10 ngày nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất.

– Bảo hành phần cứng 12 tháng với cả nguồn và màn hình, hỗ trợ phần mềm trọn đời.

– Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp.

– Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Với phương châm “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý như vàng″, chúng tôi luôn cung cấp tất cả các loại máy tính bảng chất lượng tốt, uy tín để với khách hàng, trong đó có chiếc máy tính bảng học online giá rẻ, máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888


Tìm kiếm có liên quan

  • Lenovo Tab P11 Pro 2020
  • Lenovo Tab P11 Pro 2021
  • Lenovo Tab P11 Plus
  • lenovo tab p11 6gb + 128gb
  • lenovo tab p11 4gb + 64gb
  • Lenovo Tab P11 Pro giá bao nhiều
  • Lenovo Tab P11 Pro cũ
  • Lenovo Xiaoxin Pad P11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *