CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

chinh-sach-giao-hang Nếu chọn mua sản phẩm này Quý khách hãy bấm chọn nút "Mua Ngay" màu đỏ, điền thông tin vào mẫu và bấm "Đặt Hàng". Trong thời gian tối đa 30p, sẽ có nhân viên liên hệ với Quý khách để tư vấn thêm về sản phẩm và thoả thuận về cách thức giao nhận. Khách hàng ở nội thành Tp.HCM sẽ nhận được hàng sau 30p kể từ khi xác nhận đơn hàng, ngoại thành TP.HCM là 1h30p và tối đa 72h với các tỉnh thành khác. Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm vui lòng tới văn phòng của iBuyOnline.vn (xem địa chỉ tại đây). Mọi thắc mắc xin gọi vào hotline 0935.039.599 để được tư vấn.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB

Tình trạng: Còn Hàng

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB Quốc Tế Đen (Graphite)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB Quốc Tế Vàng(Gold)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB Quốc Tế Bạc (Silver)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB Quốc Tế Xanh (Sierra Blue)

Cấu hình cơ bản Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB Chính Hãng

• Màn hình: Super Retina XDR OLED, 120Hz, HDR10, 6.1 inches, 1170 x 2532 pixels

• Hệ điều hành: iOS 15

• Camera sau: Bộ 3 camera xuất sắc 12 MP

• Camera trước: Dual 12 MP, f/2.2, 23mm (wide), 1/3.6″

• Chip: Apple A15 Bionic (5 nm)

• RAM: 6 GB

• Bộ nhớ trong: 256 GB

• SIM: nano SIM và e-SIM

• Pin: 3095 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, công nghệ sạc không dây Qi

• Chuẩn chống nước và chống bụi IP 68

• Màu sắc: Đen (Graphite), Vàng(Gold), Bạc (Silver), Xanh (Sierra Blue)

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG:

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

Điện thoại iPhone 13 Pro 256GB hiện nay là một trong những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất với bộ vi xử lý Apple A15 Bionic cùng với ngoại hình sang trọng, tinh tế và sức mạnh của bộ 3 camera siêu sắc nét. iPhone 13 Pro được thiết kế trong 4 màu Đen (Graphite), Vàng(Gold), Bạc (Silver), Xanh (Sierra Blue) thời thượng. Sau đây, hãy cùng iBuyOnline.vn tìm hiểu ngay về chiếc điện thoại này nhé.

Điện thoại iPhone 13 Pro 256GB thời thượng cùng 4 màu sắc


Thiết kế cạnh phẳng tinh tế

Hiện nay, hãng Apple vẫn áp dụng thiết kế “truyền thống” với phần cạnh viền vát phẳng cùng với 4 góc máy được bo cong, trong khi khung viền được sử dụng chất liệu thép không gỉ được đánh bóng một cách tinh tế. Nhiều ý kiến cho rằng Apple đang “quay ngược quá khứ” về lại dạng thiết kế của iPhone 4 trước đây.

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone 13 Pro 256GB dày hơn 0.26mm so với độ dày của iPhone 12 một chút vì kích thước của máy của máy lớn hơn một chút. Hơn nữa, điện thoại iPhone 13 Pro cũng sẽ có phần notch tai thỏ nhỏ hơn so với iPhone 12.

Tuy nhiên, điểm khác biệt đó là kích thước của cụm camera có vẻ như đã được tăng lên đáng kể và bằng 1/2 chiều rộng mặt lưng của máy. Ngoài ra, iPhone 13 Pro 512GB được cho sẽ có thiết kế “tai thỏ” nhỏ hơn, loa thoại được chuyển lên phần viền máy điều này góp phần mang đến nhiều tinh tế hơn cho thế hệ điện thoại mới.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB

Màn hình 6.1 inch OLED LTPO và tần số quét rộng 120Hz

Màn hình điện thoại iPhone 13 Pro 256GB có phần notch tai thỏ nhỏ hơn so với iPhone 12 Pro vì vậy không gian hiển thị cũng sẽ tối ưu hơn. Phần viền màn hình siêu mỏng giúp tăng góc nhìn cho người dùng và với kích thước 6.1 inch, máy vẫn đảm bảo về độ nhỏ gọn để bạn dễ dàng bỏ túi. Mặt trước máy còn được trang bị một tấm chắn gốm cứng cáp, bảo vệ màn hình điện thoại.

Được trang bị màn hình OLED Super Retina XDR cùng tần số quét 120Hz, nhờ đó điện thoại iPhone 13 Pro có thể làm mới hình ảnh từ 10 đến 120 lần mỗi giây, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, mượt mà hơn, thoải mái tận hưởng không gian game, xem phim, giải trí hoặc làm việc tốt hơn.

Công nghệ màn hình OLED giúp hiển thị nội dung sống động hơn nhiều, kể cả dưới ánh nắng mặt trời. Tấm nền màn hình này cũng sở hữu độ tương phản lớn với màu đen sâu, màu trắng sáng.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 128GB

Camera với 3 ống kính được cải tiến đáng kể

Giống như iPhone 12 Pro, điện thoại iPhone 13 Pro 256GB cũng sở hữu hệ thống ba camera bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng cùng với camera tele và cảm biến LiDAR với các tính năng chụp ảnh hữu ích như chế độ Night Mode, HDR, Panorama, Timeslape,….

Trong đó, ống kính góc siêu rộng hỗ trợ lấy nét ở khoảng cách 2cm, nhờ đó người dùng có thể chụp những bức ảnh nghệ thuật của những chi tiết nhỏ như giọt sương, lông tơ của sâu bướm,… Ngoài khả năng chụp ảnh, máy còn hỗ trợ quay video macro với những chuyển động chậm hoặc tua nhanh theo ý thích.

iPhone 13 Pro cũng được cải tiến trong khả năng chụp đêm. Với máy quét LiDAR, thiết bị hỗ trợ chụp chân dung ở chế độ ban đêm chất lượng. Trong khi đó, ánh sáng được thu nhiều hơn 2,2 lần đối với camera góc rộng và 92% ở ống kinh siêu rộng, mang lại những bức ảnh chụp đêm vô cùng rõ nét. Ngoài ra, ống kính tele với tiêu cự 77 mm và  zoom quang 3x hỗ trợ tốt trong việc chụp chân dung cổ điển hoặc chụp ảnh – quay video từ xa.

Tương tự iPhone 13, điện thoại iPhone 13 Pro 256GB cũng được trang bị chế độ quay phim điện ảnh. Chế độ cho phép chỉnh sửa các hiệu ứng và chiều sâu khi khi chụp. Ngoài ra còn nhiều công nghệ chụp ảnh thông minh khác trên mẫu iPhone 2021 mới này như Smart HDR 4, Deep Fusion.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 128GB

Zoom quang học 3X và hơn thế nữa với camera Tele

Chiếc ống kính camera Tele mới trên điện thoại iPhone 13 Pro 256GB có tiêu cự 77mm và khả năng zoom quang 3x, lý tưởng cho ảnh chụp chân dung hoặc phóng to ảnh, video mà không hề giảm chất lượng.

Đối với ảnh chân dung, hiệu ứng xóa phông và tách biệt phông nền rất mượt mà, tự nhiên. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị những hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio để hình ảnh thêm phần nghệ thuật.

Quay video xóa phông chuẩn Cinematic

Chế độ điện ảnh Cinematic trên iPhone 13 Pro 256GB có thể quay video xóa phông và chuyển đổi lấy nét mượt mà trong khung hình, cho sự sáng tạo trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn có thể thay đổi, điều chỉnh độ làm mờ phông nền cả trước và sau khi quay video.

Chế độ Cinematic hỗ trợ tất cả camera bao gồm bộ 3 camera sau và camera trước, tương thích hình ảnh Dolby Vision HDR. Với iPhone 13 Pro 256GB, bạn sẽ đóng vai trò đạo diễn, quay phim và tự mình sáng tạo những đoạn phim hiệu ứng chiều sâu thú vị chuẩn điện ảnh một cách dễ dàng.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 128GB

Bộ lọc màu thông minh của điện thoại iPhone 13 Pro 256GB

Trên điện thoại iPhone 13 Pro 256GB có rất nhiều bộ lọc màu, điều chỉnh tông màu một cách tự nhiên cho phong cảnh bạn đang chụp. Bạn có thể nhanh chóng áp dụng những bộ lọc màu sẵn, hoặc tinh chỉnh sâu hơn để có được bức ảnh hoàn toàn ưng ý. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, những bức ảnh của bạn sẽ sống động hơn rất nhiều, như chụp và chỉnh sửa bởi các nhiếp ảnh gia thứ thiệt.

Chip Apple A15 Bionic giúp tối ưu hiệu năng sử dụng

Thế hệ iPhone 13 năm nay vẫn sử dụng chip quen thuộc đó là chip Apple A15 Boinoic. Con chip được xây dựng dựa trên thế hệ thứ hai của TSMC giúp tối ưu điện năng và nâng cao năng suất của 5G, có khả năng chiến mọi tựa game đồ họa hot nhất hiện nay một cách mượt mà.

So với iPhone 12 Pro thì trên điện thoại iPhone 13 Pro dung lượng bộ nhớ được mở rộng hơn rất nhiều. Thấp nhất là 128 GB và dung lượng bộ nhớ cao nhất có thể lên tới 1T. Như vậy, người dùng có thể lựa chọn phiên bản thích hợp để thực hiện nhu cầu lưu trữ hình ảnh, dữ liệu của mình ngay trên điện thoại.

Thời lượng pin cải tiến

Điện thoại iPhone 13 Pro 256GB là một bước đột phá về thời lượng pin với khả năng xem video liên tục lên tới 22 giờ đồng hồ. Sự kết hợp giữa bộ vi xử lý A15 mới, viên pin dung lượng cao hơn và tấm nền màn hình tiết kiệm năng lượng hơn cho thời lượng pin xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Bạn có thể thoải mái trải nghiệm trong hai ngày mới cần phải sạc. Quá trình sạc pin cũng rất nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh, chỉ mất 30 phút để sạc đầy 50% pin.

Công nghệ kết nối mạng 5G trên điện thoại iPhone 13 Pro 256GB

Hầu hết những smartphone cao cấp hiện nay đều trang bị kết nối mạng 5G, nhưng hơn hết, điện thoại iPhone 13 Pro mới là chiếc điện thoại có tốc độ mạng 5G nhanh nhất. Nhờ trang bị nhiều băng tần 5G hơn, tương thích với nhiều nhà mạng hơn, iPhone 13 Pro luôn cho tốc độ 5G tối đa. Bạn có thể tải những tệp tin nặng, xem phim 4K, truyền phát trực tiếp hay chơi game trực tuyến mà không hề có độ trễ.

Điện thoại iPhone 13 Pro 256GB có cấu hình rất đáng kinh ngạc, với những sự cải tiến đi đầu công nghệ, hiện nay Apple là một trong những thương hiệu được nhiều người sử dụng và ưa chuộng nhất hiện nay. Còn bạn thì sao, bạn đã sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone 13 Pro cho riêng mình chưa?

iBuyOnline cung cấp điện thoại iPhone 13 Pro 256GB chính hãng


Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại di động rất nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hóa, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, tìm địa chỉ bán Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB chính hãng, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline chuyên điện thoại iPhone, BlackBerry, máy tính bảng…. uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Tiêu chí phát triển của iBuyOnline

iBuyOnline là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry, iPhone, Máy Tính Bảng…. nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt hiện nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

✤ iBuyOnline đã cung cấp hơn 3 triệu chiếc di động cho khách hàng, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

✤ iBuyOnline tin tưởng là địa điểm thân quen khi khách hàng có nhu cầu về điện thoại chính hãng chất lượng cao.

✤ iBuyOnline cam kết hoàn thiện về phát triển tốt nhất về chất lượng phục vụ.

✤ iBuyOnline vẫn đang từng bước hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phong cách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

iBuyOnline cung cấp Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB chưa qua sử dụng và cam kết chính hãng 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng qua các hotline: 092.179.6789 – 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888.

Tìm kiếm có liên quan

iPhone 13 Pro 256GB giá bao nhiêu
Iphone 13 Pro 256GB giá bao nhiêu
Iphone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu
iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu
iphone 13 pro max 256gb (mỹ)
iPhone 13 Pro Max 256GB
Giá iPhone 13 Pro Max 256GB

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI:

▸ Địa chỉ: 164 Bắc Hải - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP.HCM

▸ Điện thoại: 0935 039 599 - 0942 687 565 - 02862 787 888

▸ Hotline 24/7: 092 179 6789

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Màn Hình

Hệ Điều Hành

CPU

Hexa-core (2×3.22 GHz Avalanche + 4xX.X GHz Blizzard)

GPU

Apple GPU (5-core graphics)

Chipset

Apple A15 Bionic (5 nm)

Camera Chính

Camera Trước

Ram

Bộ Nhớ Trong

Pin

Sim

1 Nano SIM & 1 eSIM

Kích thước

146.7 x 71.5 x 7.7 mm

Trọng lượng

204 g

Màu sắc

Đen (Graphite), Vàng(Gold), Bạc (Silver), Xanh (Sierra Blue)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB”