CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

chinh-sach-giao-hang Nếu chọn mua sản phẩm này Quý khách hãy bấm chọn nút "Mua Ngay" màu đỏ, điền thông tin vào mẫu và bấm "Đặt Hàng". Trong thời gian tối đa 30p, sẽ có nhân viên liên hệ với Quý khách để tư vấn thêm về sản phẩm và thoả thuận về cách thức giao nhận. Khách hàng ở nội thành Tp.HCM sẽ nhận được hàng sau 30p kể từ khi xác nhận đơn hàng, ngoại thành TP.HCM là 1h30p và tối đa 72h với các tỉnh thành khác. Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm vui lòng tới văn phòng của iBuyOnline.vn (xem địa chỉ tại đây). Mọi thắc mắc xin gọi vào hotline 0935.039.599 để được tư vấn.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB

Tình trạng: Còn Hàng

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB Quốc Tế Đen (Graphite)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB Quốc Tế Vàng(Gold)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB Quốc Tế Bạc (Silver)

▸ Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB Quốc Tế Xanh (Sierra Blue)

Cấu hình cơ bản Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

• Màn hình: Super Retina XDR OLED, 120Hz, HDR10, 6.1 inches, 1170 x 2532 pixels

• Hệ điều hành: iOS 15

• Camera sau: Bộ 3 camera xuất sắc 12 MP

• Camera trước: Dual 12 MP, f/2.2, 23mm (wide), 1/3.6″

• Chip: Apple A15 Bionic (5 nm)

• RAM: 6 GB

• Bộ nhớ trong: 1TB

• SIM: nano SIM và e-SIM

• Pin: 3095 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, công nghệ sạc không dây Qi

• Chuẩn chống nước và chống bụi IP 68

• Màu sắc: Đen (Graphite), Vàng(Gold), Bạc (Silver), Xanh (Sierra Blue)

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG:

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước nhưng được chiếc điện thoại iPhone 13 Pro 1TB vẫn thu hút hàng triệu người dùng nhờ sự mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp thông qua cấu hình và thiết kế của mình. Đặc biệt, Apple cho ra dung lượng của bộ nhớ trong lên tới 1TB, đây là dung lượng cực khủng cho một chiếc điện thoại smartphone.

Điện thoại iPhone 13 Pro 1TB siêu đẳng

Ngoại hình mang thương hiệu Apple

Điện thoại iPhone 13 Pro 1TB vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế vuông vức tương tự iPhone 12 series. Thiết kế bên ngoài của chiếc iPhone 13 chỉ có những thay đổi nhỏ nhưng lại rất tinh tế. Ở mặt sau, cụm camera vuông to và sát viền máy hơn để chứa các cảm biến lớn hơn trong khi ở mặt trước thì phần khuyết màn hình cũng đã được thu nhỏ lại.

Apple đã sử dụng thép không gỉ với đường cắt vuông vức làm phần khung viền. Hai mặt được bao bọc và bảo vệ bởi lớp kính cường lực độc quyền Ceramic Shield, loại kính cường lực cứng nhất trong công nghệ điện tử hiện nay. Điều này đã giúp cho điện thoại iPhone 13 Pro 1TB hạn chế đáng kể những hư hại từ việc rơi rớt. Ngoài ra, mặt kính sau lưng được cán mờ nhằm để hạn chế bế mặt máy bám vân tay, mồ hôi cho người dùng.

Apple đã mang đến 4 tùy chọn màu sắc cho các mẫu điện thoại iPhone 13 Pro 1TB cao cấp. Các màu này có thiên hướng nhẹ nhàng tạo cảm giác sang trọng, cụ thể gồm màu Bạc (Silver), màu Vàng (Gold), màu Than chì (Graphite) và màu Xanh dương nhạt (Sierra Blue) lần đầu xuất hiện.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB
iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

Màn hình ProMotion chứa tai thỏ nhỏ hơn

Điều đầu tiên gây chú ý trên chiếc điện thoại iPhone 13 Pr chính là chiếc tai thỏ được thu nhỏ lại. Việc giảm 20% kích thước tai thỏ giúp tối ưu diện tích hiển thị của màn hình Super Retina XDR OLED 6.7 inch. Tuy nhiên sự nhỏ lại của phần khuyết không có nghĩa các tính năng quan trọng như camera selfie, ống kính TrueDepth và Face ID bị cắt giảm.

Màn hình ProMotion có tần số quét 120Hz cuối cùng cũng được Apple trang bị trên sản phẩm của mình. Nhờ đó các tác vụ, chuyển động trên màn hình iPhone 13 Pro 1TB sẽ trở nên mượt mà hơn đáng kể. Apple sử dụng công nghệ LTPO giúp thiết bị có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới từ 10Hz – 120Hz, dựa vào nội dung hiển thị.

Màn hình iPhone 13 Pro Max 512GB cũng có độ sáng cao hơn. Khi mở điện thoại ở ngoài trời, màn hình có thể đạt 1000 nits – độ sáng màn hình cao nhất từng có. Công nghệ True Tone giúp màn hình điều chỉnh sáng tốt hơn.

Với những thông số trên thì người dùng có thể sẽ lo lắng về năng lượng mà điện thoại tiêu thụ. Nhưng bạn đừng lo, vì màn hình Super Retina của Apple không những làm tiêu hao năng lượng mà còn ngược lại, chúng giúp tiết kiệm điện năng rất tốt, cho thời gian sử dụng máy được dài hơn.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB
iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

Cải tiến cấu hình mang tính tiên phong

Về dung lượng, ngoài những tùy chọn quen thuộc như 128GB, 256GB và 512GB là sự xuất hiện của 1TB trên điện thoại iPhone 13 Pro. Đây là dung lượng bộ nhớ trong khủng nhất mà iPhone từng có. Với chiếc điện thoại iPhone 13 Pro 1TB, bạn sẽ có thể dư sức lưu trữ một khối lượng lớn dữ liệu, hình ảnh, video… cá nhân mà không cần phải lo lắng.

iPhone 13 Pro được trang bị sức mạnh của con chip A15 giúp mọi hoạt động, tác vụ của người dùng trên chiếc điện thoại được mượt mà, trơn tru mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra vi xử lý còn hỗ trợ việc kết nối 5G đa tần sóng giúp cho cho tốc độ truy cập internet trên toàn thế giới được nhanh chóng hơn.

Máy vẫn sở hữu cổng sạc, điều mà những ai mong đợi một chiếc iPhone không cổng kết nối sẽ cảm thấy không cần thiết. Chiếc điện thoại cao cấp vốn cho phép người sử dụng phụ kiện sạc không đây MagSafe 15W hay Qi 7.5W thay vì sạc có dây bình thường.

iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

Thể hiện đẳng cấp với cụm camera hiện đại

Bộ 3 camera trên chiếc điện thoại iPhone 13 Pro 1TB đều được tích hợp cảm biến mới với chất lượng ống kính đỉnh cao, camera chính với kích thước khó có thể thấy trên một chiếc điện thoại di động hiện nay với kích thước điểm ảnh 1.9um và khẩu độ lên tới f/1.5. Camera trên máy đem đến khả năng thu sáng tốt để bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp ở bất kỳ môi trường sáng nào.

Camera góc siêu rộng với khẩu độ f/1.8 cho khả năng cảm biến nhanh hơn, để bạn chụp được những bức ảnh có góc nhìn siêu rộng mang đến cảm giác tự nhiên nhất. Do đó, thật là dễ dàng, để bạn có thể thoải mái ghi lại những cảnh đẹp khi đi du lịch. Các camera tuyệt hảo với độ phân giải 12MP.

Ngoài ra, khả năng quay video vượt trội với camera tele giúp cho video có thể zoom lớn lên gấp 3 lần mà chất lượng ảnh luôn chất lượng như ban đầu. Điện thoại iPhone 13 Pro 1TB cũng tích hợp xóa phông, bộ lọc đa dạng để các bức ảnh trở nên nghệ thuật hơn. Chụp hình ban đêm rõ ràng với cảm biến LiDAR và khả năng lấy nét vật thể dễ dàng để chất lượng phim ảnh trở nên tốt nhất.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB
iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

Bảo mật Face ID chính xác trên Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB

Không thể thiếu  tính năng bảo mật bằng khuôn mặt Face ID khi nhắc đến thương hiệu Apple. Đây luôn là chức năng được trông chờ nhất mọi lần Apple trình làng sản phẩm mới. Tất cả mọi nghiệp vụ giao dịch trên thiết bị iPhone 13 Pro 1TB được hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác, đương nhiên rồi bảo mật người dùng đã trở thành thương hiệu mà Apple chiếm lĩnh trong nhiều năm qua.

Chuẩn chống nước IP68 cho mọi cuộc vui trọn vẹn

Điện thoại iPhone 13 1TB hỗ trợ chuẩn chuẩn kháng nước và bụi lên tới IP68, bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn khi đem theo thiết bị để chụp ảnh khi bơi hay những lần vô tình làm đổ nước, có cơn mưa đột ngột. Với chuẩn này, bạn sẽ thoải mái ngâm điện thoại trong nước 5m trong 30 phút.

Công nghệ 5G tiên tiến

Với sự phát triển thần tốc của công nghệ 5G thì Apple cũng đã trang bị công nghệ đó trên chiếc điện thoại iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Tốc độ internet rất quan trọng trên bất kỳ một chiếc smartphone nào, khi mà mạng kết nối 5G với những ưu thế vượt trội đang dần phủ sóng khắp toàn cầu, và với chiếc iPhone 13 Pro 1TB có tích hợp 5G chắc chắn sẽ cho trải nghiệm người dùng được hoàn hảo.

Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB
iPhone 13 Pro 1TB Chính Hãng

Nâng cấp thời lượng pin đáng kể trên điện thoại iPhone 13 Pro 1TB

Điện thoại iPhone 13 Pro 1TB sẽ có thời lượng pin sử dụng tốt hơn 1.5 tiếng khi so với dòng điện thoại iPhone 12 Pro trước đó. Ngoài ra máy có thể phát video liên tục trong 22 tiếng, nghe nhạc trong 75 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh 20 W.

Như mọi lần, điện thoại iPhone 13 Pro 1TB được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi 7.5 W, sạc không dây MagSafe 15 W bạn có thể lựa chọn phương pháp sạc phù hợp và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Dung lượng pin trên iPhone luôn thấp hơn khi so với các dòng máy Android nhưng với việc trang bị chipset mới, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, cùng sự tối ưu hoá của hệ điều hành sẽ đảm bảo thời gian sử dụng không hề thua kém các điện thoại khác có dung lượng pin cao hơn.

iBuyOnline cung cấp điện thoại iPhone 13 Pro 1TB chính hãng

Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện thoại di động rất nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hóa, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, tìm địa chỉ bán Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB chính hãng, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống iBuyOnline chuyên điện thoại iPhone, BlackBerry, máy tính bảng…. uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Tiêu chí phát triển của iBuyOnline

iBuyOnline là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry, iPhone, Máy Tính Bảng…. nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt hiện nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

iBuyOnline đã cung cấp hơn 3 triệu chiếc di động cho khách hàng, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

✤ iBuyOnline tin tưởng là địa điểm thân quen khi khách hàng có nhu cầu về điện thoại chính hãng chất lượng cao.

✤ iBuyOnline cam kết hoàn thiện về phát triển tốt nhất về chất lượng phục vụ.

✤ iBuyOnline vẫn đang từng bước hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phong cách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Cửa Hàng BlackBerryGiaRe.vn

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

iBuyOnline cung cấp Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB chưa qua sử dụng và cam kết chính hãng 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng qua các hotline: 092.179.6789 – 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888.

Tìm kiếm có liên quan

Iphone 13 Pro Max 2020 giá bao nhiêu
iPhone 13 Pro Max 1TB bao nhiêu tiền
Iphone 13 Pro Max 1TB là gì
Iphone 13 Pro Max 1TB bao nhiều tiền
Iphone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu
iPhone 13 Pro Max 1TB giá bao nhiều
Iphone 13 Pro Max 1TB giá bao nhiêu
Iphone 12 Pro Max 1TB giá bao nhiều

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI:

▸ Địa chỉ: 164 Bắc Hải - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP.HCM

▸ Điện thoại: 0935 039 599 - 0942 687 565 - 02862 787 888

▸ Hotline 24/7: 092 179 6789

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Màn Hình

Hệ Điều Hành

CPU

Hexa-core (2×3.22 GHz Avalanche + 4xX.X GHz Blizzard)

GPU

Apple GPU (5-core graphics)

Chipset

Apple A15 Bionic (5 nm)

Camera Chính

Camera Trước

Ram

Bộ Nhớ Trong

Pin

Sim

1 Nano SIM & 1 eSIM

Kích thước

146.7 x 71.5 x 7.7 mm

Trọng lượng

204 g

Màu sắc

Đen (Graphite), Vàng(Gold), Bạc (Silver), Xanh (Sierra Blue)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Điện Thoại iPhone 13 Pro 1TB”