CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

chinh-sach-giao-hang Nếu chọn mua sản phẩm này Quý khách hãy bấm chọn nút "Mua Ngay" màu đỏ, điền thông tin vào mẫu và bấm "Đặt Hàng". Trong thời gian tối đa 30p, sẽ có nhân viên liên hệ với Quý khách để tư vấn thêm về sản phẩm và thoả thuận về cách thức giao nhận. Khách hàng ở nội thành Tp.HCM sẽ nhận được hàng sau 30p kể từ khi xác nhận đơn hàng, ngoại thành TP.HCM là 1h30p và tối đa 72h với các tỉnh thành khác. Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm vui lòng tới văn phòng của iBuyOnline.vn (xem địa chỉ tại đây). Mọi thắc mắc xin gọi vào hotline 0935.039.599 để được tư vấn.

Điện Thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox

Tình trạng: Còn Hàng

8,990,000

Thương hiệu: BlackBerry

Xuất xứ: Xách tay

Tình trạng: Máy mới 100% fullbox

Cấu hình điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox mới

⋆ Octa-core (4×2.2 GHz Kryo 260 Gold & 4×1.8 GHz Kryo 260 Silver)

⋆ Màn hình IPS LCD 4.2 inches, 768 x 1280 pixels

⋆ Main camera 8Mp, selfie 2 Mp

⋆ RAM 2Gb/ Bộ nhớ trong 64Gb, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

⋆ Ưu điểm: thiết kế nhẹ nhàng thanh lịch, nghe gọi tốt, bảo mật lưu trữ file thông tin cao

⋆ Pin Li-Po 2800 mAh

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG:

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

Như chúng ta đã biết thì hãng Porsche hợp tác cùng BlackBerry để cho ra bộ ba siêu phẩm P’9981, P’9982 và P’9983 cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Mới Fullbox là chiếc điện thoại duy nhất không có bàn phím mà chỉ thuần màn hình cảm ứng. Ở BlackBerry P’9981 và P’9983 ta thấy được sự mạnh mẽ của bàn phím thì khi cầm chiếc P’9982 ngược lại ta sẽ cảm nhận được sự quyến rũ, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Đẳng cấp của chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox Mới


So với chiếc BlackBerry P’9981 ra mắt vào năm 2011 thì P’9982 đắt hơn một chút, P’9981 có giá công bố là 1.275 bảng Anh (tương đương 43 triệu đồng), tại Việt Nam hiện nay P’9981 có giá tầm 44 triệu đồng). Sau khoảng 5 năm ra mắt thì hiện nay giá của chiếc BlackBerry Porsche Design 9982 đã hạ nhiệt hơn, chỉ còn khoảng từ 9 triệu đồng tại iBuyOnline.

BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox

Ngoại hình khác biệt nhưng vô cùng cuốn hút

Là sản phẩm hạng sang, điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox gây chú ý cho người dùng ngay từ phong cách đóng hộp bên ngoài. Hộp lớn gây ấn tượng với màu đen cùng dòng chữ thương hiệu Porsche Design và Blackberry màu trắng nổi bật.

Thiết bị sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới với các chất liệu cao cấp. Ở phiên bản trước điện thoại BlackBerry Porsche Design P’9981 đã ảnh hưởng khá nhiều đối với phiên bản điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox, phần vỏ máy được trang bị từ các kim loại không gỉ đắt tiền, có độ cứng tốt nhưng khá nhẹ, toàn bộ mặt sau được phủ một lớp da cá sấu được làm thủ công toàn bộ.

Nổi bật với dòng chữ Porsche Design trắng ở phía trên và logo BlackBerry ở phía dưới. Cạnh dưới được vát gọn gàng, tạo sự khác biệt với thiết kế vuông của các thiết bị BlackBerry 10 trước đó. Nắp lưng được làm hoàn toàn bằng da Ý và may thủ công cho cảm giác cầm tay rất mềm mại. Nói chung, ngoại hình của chiếc smartphone P’9982 từ Porsche Design thiết kế được làm một cách công phu, tỉ mỉ, sắc sảo mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều bị cuốn hút.

Điện Thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox

Cấu hình của Porsche Design tương tự 99% với BlackBerry Z10

Điện thoại di động BlackBerry Porsche Design P9982 Fullbox được ra mắt vào tháng 11 năm 2013. Điện thoại có màn hình cảm ứng 4,20 inch với độ phân giải 768×1280 pixel.

Chiếc BlackBerry Porsche Design P9982 Fullbox được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Plus (MSM8960) tốc độ 1,5 GHz. Nó đi kèm với dung lượng 2GB RAM. Điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3 và được cung cấp năng lượng bởi pin có thể tháo rời 1800mAh. Chúng ta có thể sạc rời viên pin này trong hộp sạc và sử dụng thay thế qua lại giữa 2 viên pin khác nhau.

Cấu hình cơ bản:

  • Hệ điều hành: BlackBerry 10
  • CPU: hai nhân 1.5GHz
  • RAM: 2GB
  • Màn hình: cảm ứng 4.2″, độ phân giải 1280 x 768, 356 ppi
  • Camera sau: 8MP, quay phim Full-HD
  • Camera trước: 2MP, quay phim HD 720p
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Thẻ nhớ: microSD (hỗ trợ mở rộng lên đến 64GB)
  • Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.0, NFC
  • Micro SIM 4G
  • Pin: 1800mAh.

Tùy chọn kết nối

Các tùy chọn kết nối trên BlackBerry Porsche Design P9982 bao gồm Wi-Fi 802.11 a / b / g / n, GPS, NFC, đài FM, 3G và 4G. Các cảm biến trên điện thoại bao gồm cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến khoảng cách và la bàn / từ kế.

Điện Thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox

Màn hình của điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox Mới

Màn hình của chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 fullbox mới là màn hình cảm ứng duy nhất cho quá trình sử dụng Porsche Design P’9982, hoàn toàn 100% cản ứng và không sử dụng bàn phím Qwerty.

Sở hữu màn hình 4.2 inches, so với các dòng máy khác thì chiếc Porsche Design 9982 vào thời điểm đó là không hề nhỏ, đây là một màn hình tầm trung với cấu tạo từ màn hình cảm ứng điện dung, độ phân giải 1280 x 720 px kết hợp cùng mật độ điểm ảnh 355 ppi.

Dù thiết kế phần cứng của màn hình không quá cao nhưng màn hình của 9982 thể hiện khá sắc nét, màu sắc dịu mắt và đặc biệt có thể nhìn ngoài trời vô cùng tốt. Ánh sáng thể hiện rất hoàn hảo.

Viên pin 1800mAh có thể tháo rời

Dưới nắp sau là một viên pin có thể tháo rời – cùng một gói năng lượng 1800mAh được tìm thấy trong Z10, mặc dù lần này nó có ghi Porsche Design trên đó. BlackBerry tuyên bố rằng điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox mới có thể hoạt động tốt trong 9 giờ, nhưng chúng tôi không thể kiểm tra điều này trong thời gian thực hành.

Camera trước sau đầy đủ

Ở mặt sau của điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox là một camera 8 megapixel. Đối với hầu hết các nhà phê bình đều có thể chụp những bức ảnh chất lượng khá nhờ khả năng lấy nét tự động, đèn flash LED và ổn định hình ảnh.

BlackBerry có lẽ không quá chú ý vào chức năng chụp ảnh, thay vào đó là hiệu suất xử lý công việc nhanh chóng, bảo mật xuất sắc, cũng như ngoại hình thu hút và đẳng cấp vô cùng.

Với tất cả những ưu điểm về chiếc BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox, còn chần chờ gì mà không sở hữu nó ngay tại iBuyonline.vn với mức giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng.

BlackBerry Hub của hệ điều hành BlackBerry OS 10

Không chỉ sở hữu một ngoại hình vô cùng bắt mắt, chiếc Porsche Design 9982 còn được trang bị những tính năng đặc trưng thông minh của hệ điều hành BlackBerry OS 10 nữa. Trong đó phải kể đến là BlackBerry Hub huyền thoại.

Đây là một tính năng mới so với những hệ điều hành trước của BlackBerry. Nó cũng tương tự như Notification Center trên iOS, Notification Bar trên Android hay People Hub trên Windows Phone, tuy nhiên, BlackBerry Hub quản lý chi tiết cũng như sắp xếp trình tự hiển thị khoa học hơn. Đây là lợi thế và điểm hấp dẫn không thể bỏ sót trên hệ điều hành mới của BlackBerry.

BlackBerry Hub sẽ cho phép người dùng quản lý tất cả các thông báo trên BlackBerry 10, gộp chung dữ liệu nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, các tài khoản E-mail, tài khoản mạng xã hội Facebook, Twitter, Foursquare hay Yahoo Messenger và thậm chí là cả thông báo từ kho ứng dụng BlackBerry World… Và người dùng có thể trả lời trực tiếp những thông báo này thông qua Hub mà không cần phải vào từng app riêng.

Để kiểm tra cập nhật mới từ People Hub, thao tác đơn giản là vuốt từ cạnh dưới màn hình lên (giống thoát ứng dụng), nhưng giữ và kéo sang bên phải sẽ hiện lên các số thông báo. Ngoài ra, ngay từ màn hình chủ, người dùng cũng có thể kiểm tra được thông báo từ People Hub, trình bày khá giống với màn hình khóa của Windows Phone.

iBuyOnline cung cấp điện thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox Mới uy tín


Trên thị trường TPHCM nói riêng, và trên toàn quốc nói chung hiện nay, các hệ thống cửa hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực BlackBerry không nhiều, và để chọn được địa điểm mua hàng cũng không phải dễ. Chính bởi vậy, mà chất lượng hàng hoá, giá thành khiến người tiêu dùng băn khoăn về lựa chọn của mình. Vậy, tìm địa chỉ bán BlackBerry chính hãng, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo nào uy tín?

Với câu hỏi đó và với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng“, hệ thống IBUYONLINE chuyên điện thoại BlackBerry uy tín tại TPHCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tiêu chí phục vụ mang dến cho bạn sự hài lòng.

Tiêu chí phát triển của IBUYONLINE

✤ IBUYONLINE đã cung cấp hơn 3 triệu chiếc di động BlackBerry cho khách hàng, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

✤ IBUYONLINE tin tưởng là địa điểm thân quen khi khách hàng có nhu cầu về điện thoại chính hãng BlackBerry chất lượng cao.

✤ IBUYONLINE cam kết hoàn thiện về phát triển tốt nhất về chất lượng phục vụ.

✤ IBUYONLINE vẫn đang từng bước hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phong cách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

IBUYONLINE là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…).

✔ Cam kết chính hãng 100%.

IBUYONLINE cung cấp BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbo mới chưa qua sử dụng và cam kết chính hãng 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng qua các hotline: 092.179.6789 – 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

Tìm kiếm có liên quan

Bán điện thoại BlackBerry Porsche Design P’9983

blackberry porsche design p’9982 cũ

BlackBerry Porsche Design P’9981 cũ

blackberry porsche design p’9983 cũ

blackberry porsche design p’9983 xách tay

BlackBerry P9982

Tổng đài 9982

Blackberry p9982 porsche

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM VÀ MUA HÀNG TẠI:

▸ Địa chỉ: 164 Bắc Hải - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP.HCM

▸ Điện thoại: 0935 039 599 - 0942 687 565 - 02862 787 888

▸ Hotline 24/7: 092 179 6789

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC

Kích thước

131 x 65.6 x 9.5 mm

Trọng lượng

140 g

Màn hình

IPS LCD, 4.2 inches, 768 x 1280 pixel

CPU/ Chipset

Dual-core 1.5 GHz Krait, Qualcomm MSM8960T Snapdragon S4 Pro

Bộ nhớ trong

64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Camera

Camera sau 8Mp, camera trước 2Mp

Pin

1800mAh

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Điện Thoại BlackBerry Porsche Design 9982 Fullbox”